Shop PC "Lã Bố" bị tố “lùa gà”, ngang nhiên đối chất CĐM bằng những lý lẽ gây phẫn nộ?

Câu chuyện của chủ shop PC này đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, vụ việc lùm xùm của một chủ shop PC đang xuất hiện tràn lan trên MXH và khiến cộng đồng game Việt hết sức phẫn nộ. Cụ thể, L.N.L, chủ của thương hiệu PC nổi tiếng P.T đang bị tố giác “lùa gà” khi có động thái lừa gạt khách hàng trong việc lắp đặt và mua bán linh kiện máy tính.

Được biết, fanpage chính thức của P.T đã đăng một đoạn video review quá trình lắp đặt và phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Trong video, phía P.T đã công khai hoá đơn sửa chữa, mua bán linh kiện và bị nhiều người xem phát hiện ra sự sai lệch. Theo đó, phần cấu hình máy tính của khách hàng đã bị chủ shop tính thêm nhiều linh kiện “ma”, khiến số tiền thanh toán bị “độn lên”, cao ngất ngưởng so với giá trị thực tế.

photo-1719289996700
photo-1719290126688

“Nguyên văn” vụ việc lùm xùm của shop P.T với nữ khách hàng kém may mắn.

Rất nhanh chóng, cộng đồng mạng đã chỉ ra sự bất ổn và yêu cầu chủ shop L.N.T phải vào đối chất để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, thay vì thừa nhận sai sót thì L.N.T lại tỏ thái độ ngông ngạo, “đổ tội” ngược lại cho CĐM và chặn, khoá bình luận, xoá video… như chưa có gì xảy ra. Thậm chí, sau một vài lần “khẩu chiến” thì chính L.N.T cũng đã khoá trang cá nhân để trốn tránh trách nhiệm.

Shop PC

L.N.T lên bài đính chính với quan điểm từ chối thừa nhận sai sót.

Khỏi phải nói người xem cảm thấy bực tức và thất vọng đến nhường nào về cách làm việc và giải quyết sai sót của một shop PC nổi tiếng. Trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ, hàng loạt bình luận gay gắt đang liên tục xuất hiện và khiến các từ khoá “P.T”, “L.N.T”, “lùa gà” trở nên phổ biến.

Shop PC

Vô số bình luận bức xúc đang khiến vụ việc của P.T PC lan truyền rộng rãi.

Chắc chắn sau vụ việc trên, P.T PC đã nhận về một bài học đắt giá. Liệu thương hiệu này có còn giữ được “uy tín” trong mắt cộng đồng hay không? Có lẽ sẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Cần phải khẳng định, mọi hành động lừa đảo đều cần lên án và bài trừ nhanh chóng để không gây ảnh hưởng tới cộng đồng trong tương lai.

http://kenhtingame.com/shop-pc-la-bo-bi-to-lua-ga-ngang-nhien-doi-chat-cdm-bang-nhung-ly-le-gay-phan-no-178240625115256836.chn