Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam

Theo thông tin AFKMobi có được thì tựa game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên đã được NPH HYPER HEAT đưa về Việt Nam thành công.

Giới thiệu game mới Ninja Tiến Lên

Tham gia vào Ninja Tiến Lên người chơi sẽ được nhập vai một nhẫn giả “gà mờ” mới nhập môn và sẽ bắt đầu cuộc hành trình phát triển nhân vật của mình bằng cách luyện tập, phát triển sức mạnh thông qua chiến đấu tiêu diệt những con yêu quái để trở thành một nhẫn giả bậc thầy chân chính.

Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam 0

Cụ thể gameplay của sản phẩm được xây dựng theo lối đơn giản với việc bạn sẽ dùng điểm thể lực/năng lượng của mình để nhân vật nhẫn giả tấn công tiêu diệt yêu quái; mỗi con yêu quái tiêu diệt sẽ giúp nhân vật tích lũy được kinh nghiệm thăng cấp đồng thời chúng còn giúp nhận về tiền xu vàng.

Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam 1

Bên cạnh đó mỗi con quái vật bị tiêu diệt còn rơi ra từ một cho đến nhiều món trang bị để game thủ lựa chọn cho nhân vật của mình sử dụng, với các món trang bị có chất lượng kém hơn thứ nhân vật đang dùng thì sẽ được bán để đổi về tiền xu vàng và đồng thời tích lũy kinh nghiệm cho nhân vật.

Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam 2

Và tất nhiên việc luyện tập phát triển sức mạnh này đều có mục đích cả bởi vì những con yêu quái này chỉ là “đá lót đường” cho cuộc hành trình trở thành nhẫn giả bậc thầy khi mà thử thách thật sự sẽ là những con yêu quái trùm hay thậm chí là những nhẫn giả mà cũng chính là những người chơi khác.

Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam 3

Khi đó những trận chiến đối mặt với yêu quái trùm hay thách đấu những người chơi khác để leo BXH đều sẽ được diễn ra theo lối nhàn rỗi với việc hai bên sẽ được tự động chiến đấu theo lượt, việc giành chiến thắng trong những trận chiến này đều sẽ đem về cho bạn các loại phần thưởng khác nhau.

Game nhập vai với lối chơi đơn giản Ninja Tiến Lên về Việt Nam 4

Ngoài việc thách đấu những con yêu quái trùm và khiêu chiến những người chơi khác này thì game còn mang đến các loại hoạt động PvE khác nhau từ chiến đấu cho đến giải trí để người chơi tham gia vào và kiếm về các loại tài nguyên hữu dụng trong việc phát triển cho nhân vật nhẫn giả của mình.

Ninja Tiến Lên có gì hấp dẫn người chơi?

  • Nhấn nhẹ nhàng, nhận ngay trang bị.
  • Toàn diện nhẫn thuật, đủ loại đồ đệ.
  • Ninja huyền thoại, kỳ ngộ và tình bạn.
  • Các môn phái ninja, chiến lược đa dạng.
  • Đầy đủ hoạt động, phần thưởng phong phú.

Đăng ký trước game Ninja Tiến Lên cho   Android   –   IOS

Trang chủ: https://hyperheat.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/vnninja