Siêu Duy Đối Quyết - Game MOBA "hàng siêu khủng" của NetEase chính thức thử nghiệm, hứa hẹn sẽ cạnh tranh gay gắt với Vương Giả Vinh Diệu

Ngay ở tên miền webisite pvp.163.com Siêu Duy Đối Quyết của NetEase đã thể hiện sự ganh đua với Vương Giả Vinh Diệu (VGVD) của Tencent Games (pvp.qq.com). Liệu trong tương lai gần hai "đại gia" này ai sẽ làm nên thương hiệu hay duy trì sự thống trị đế chế MOBA mobile?

Cách đây không lâu chúng tôi đã thông tin tới bạn đọc về bom tấn MOBA của NetEase có tên Siêu Duy Đối Quyết. Và nay tựa game đã bước vào giai đoạn thử nghiệm hứa hẹn nhiều điều bứt phá. Trước đó, cuối tháng 11 vừa qua Siêu Duy Đối Quyết đã có đợt thử nghiệm nhỏ giới hạn cho người dùng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Với lần test tiếp theo này Siêu Duy Đối Quyết mang tới không ít những đổi mới để vươn tầm một tựa game hàng đầu.

Trở lại với Siêu Duy Đối Quyết, đây không phải là sản phẩm về đề tài lịch sử Nhật Bản như Quyết Chiến Bình An Kinh mà mang phong cách game khoa học viễn tưởng dạng MOBA. Hệ thống skills trong Siêu Duy Đối Quyết cũng khác so với người anh em Onmyoji MOBA khi tướng chỉ sở hữu 3 kỹ năng chính.

Nếu những ai là fan cuồng của thể loại MOBA thì có thể thấy Siêu Duy Đối Quyết chính là sự hòa trộn của Thời Không Triệu Hoán (MOBA) và Sứ Mệnh Anh Hùng (MOBA + FPS). Siêu Duy Đối Quyết khiến chúng ta liên tưởng từ sự kết hợp đặc biệt của các siêu phẩm MOBA trước đây. Sản phẩm của NetEase được kỳ vọng là "Tân Vương Giả Vinh Diệu" trở thành game MOBA thế hệ mới.

Hiện tại Siêu Duy Đối Quyết đang mở thử nghiệm Siêu Duy Đối Quyết trên cả iOS và Android. Game sẽ giới hạn số lượng người tham gia và không bảo lưu dữ liệu người chơi khi kết thúc đợt test này.

TẢI GAME