Siêu phẩm đua xe Forza Street phát hành SEA

QUỐC TẾ_ Game đua xe đồ họa đẹp mắt Forza Street sẽ mở cửa tại các quốc gia Đông Nam Á. Game thủ có thêm trò chơi mới đầy hấp dẫn.

Theo thông tin KenhTinGame cập nhật được, Microsoft hợp tác với các nhà phát triển của Electric Studios, phát hành một trò chơi đua xe di động mới từ loạt game Forza Street. Sản phẩm này hiện đang được mở đăng ký trước cho Android khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả cửa hàng Thái Lan.

Game thủ tham gia thu thập những chiếc xe huyền thoại với tốc độ cực nhanh theo phong cách từ cổ điển đến thể thao hiện đại hay siêu xe retro. Game đua xe Forza Street sở hữu bối cảnh đua xe đường phố với chất lượng đỉnh cao, và tất nhiên là tốc độ chóng mặt! Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với những game cùng dòng của EA hay Gameloft..

Hệ thống giao diện điều khiển trong game được sắp xếp hợp lý tập trung để gamer có thể điều chỉnh thoải mái, dễ dàng. Game Forza Street có nhiều chế độ chơi như vượt ải, chơi đơn, tham gia các giải đấu lớn hay chế độ đua xếp hạng cá nhân để nhận được nhiều quà hấp dẫn.

Trong game bạn hoàn toàn sở hữu cho mình bộ sưu tập xe để tham gia những cuộc đua vui vẻ hoặc các sự kiện theo câu chuyện nhập vai với con đường dẫn đến chiến thắng bằng những chiếc xe bạn yêu thích. Forza Street có một cái gì đó thú vị cho bạn ở đường đua tốc độ cao khi giới hạn được phá bỏ bằng cách tăng tốc độ tối đa.

Bạn có thể thấy Forza Street Mobile có đồ họa đẹp, chi tiết. Hình ảnh không gian các đường đua đươc thể hiện sinh động mang đến cảm nhận như những đường đua lớn với những giải đua xe tầm cỡ. Hệ thống xe được thể hiện phong phú về màu sắc và đa dạng về hình dạng, thiết kế, có thể lấy nguyên mẫu từ những siêu xe ngoài đời thực.

Tải game: https://play.google.com/store/