Siêu phẩm đua xe Project Cars Go sắp mở thử nghiệm cho game thủ

QUỐC TẾ_ Trò chơi Project Cars Go đã tiến hành mở giai đoạn Closed Beta dành cho game thủ Android, iOS mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn ở dòng game đua xe.

Đã 5 năm kể từ khi nhà phát triển Slightly Mad Studios giới thiệu thương hiệu trò chơi đua xe Project Cars Go của họ. Từ năm 2015 đến năm 2020, chúng ta đã thấy 3 trò chơi trong series với phần mới nhất được phát hành vào tháng 08 năm nay. Tuy nhiên, Project Cars Go là sản phẩm nhượng quyền thương mại mới chuẩn bị bước vào giai đoạn thử nghiệm cho cả Android và iOS dự kiến vào tháng 10 năm 2020.

Siêu phẩm đua xe Project Cars Go mở thử nghiệm cho game thủ

Siêu phẩm đua xe Project Cars Go mở thử nghiệm cho game thủ

Project Cars là vốn một series trò chơi đua xe nổi tiếng toàn cầu được phát triển bởi Slightly Mad Studios và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment cho PC, PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản di động của trò chơi có tên là Project Cars Go được cộng đồng game thủ mong đợi từ lâu. Trò chơi lấy bối cảnh mô phỏng đua xe đường phố, được xây dựng với lối chơi one-touch đơn giản.

Trò chơi áp dụng phiên bản cải tiến của công cụ Madness, vốn là cơ sở cho việc sản xuất các tựa game Need for Speed: Shift . Để phù hợp với các cấp độ kỹ năng khác nhau, Slightly Mad Studios cung cấp cho game thủ nhiều phương pháp điều khiển khác nhau. Tương tự như phiên bản PC và console, trò chơi sẽ có những chiếc xe đua ngoài đời thực với các tùy chọn tùy chỉnh cho phương tiện vô cùng sống động.

Thời gian mở bản thử nghiệm là từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 27 tháng 10 năm 2020. Phiên bản beta có cho cả người dùng Android và iOS. Tuy nhiên, khu vực ra mắt chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Úc. Những người chơi quan tâm muốn chơi Project Cars Go cần phải đăng ký bản beta trên trang web chính thức của trò chơi và chuyển đổi IP nếu không sống ở khu vực nói trên. Hiện tại, ngày cuối cùng để đăng ký bảm Closed Beta là ngày 13 tháng 10 năm 2020.

Về thời điểm phát hành chính thức, game Project Cars Go dự kiến sẽ phát hành trong năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ đón thêm một siêu phẩm game đua xe cạnh tranh với Gameloft và EA trên thế giới.

Tải game: https://www.tap.io/app/92152