Siêu phẩm Honkai: Star Rail được mong chờ nhất 2022 sắp ra mắt 

Honkai: Star Rail là tựa game đang được đông đảo cộng đồng yêu game nhập vai chờ đón. Dự đoán đây sẽ là siêu phẩm cháy nhất 2022 này.

Honkai: Star Rail được biết đến là hậu bản của Honkai Impact. Đây là tựa game nhập vai được phát triển bởi đội ngũ lập trình của miHoYo. Dự kiến game sẽ được phát hành vào giữa năm 2022. 

Hiện nay Honkai: Star Rail đã được nhà sản xuất đưa vào thử nghiệm bằng bản Honkai Star Rail beta nhằm đánh giá phản ứng của người dùng trước khi chính thức ra mắt. Và thật bất ngờ khi chỉ mới thử nghiệm nhưng phản ứng của các game thủ về nó rất tốt. 

Honkai: Star Rail là cuộc phiêu lưu giữa ngân hà
Honkai: Star Rail là cuộc phiêu lưu giữa ngân hà

Đây là thê giới với các hành trình phiêu lưu khắp dải ngân hà và thám hiểm các vì sao. Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật mà trong mình hạt giống của sự huỷ diệt. 

Các nhân vật có trong game bao gồm: Himeko, Welt, Danheng, Gepard, Seele, Clara và Asta,…. Đây là cuộc hành trình chiến đấu đầy mạo hiểm. Ngay từ những thông tin đầu tiên thì game đã thu hút được người tham gia rất đông. 

Có thể điểm qua 1 vài những ưu điểm của game so với các phiên bản trước như:

  • Phát triển 1 vũ trụ mới hoàn toàn từ vũ trụ chung của Honkai Impact.
  • Đồ họa 3D đỉnh cao nâng cấp vượt trội so với Honkai Impact.
  • Nhiều nhân vật có cả cũ và mới cùng những kỹ năng độc đáo.
  • Thể loại turn- based dễ hiểu và dễ chơi. 

Yêu cầu cấu hình để tải Honkai: Star Rail khá thấp. Đối với máy tinh chỉ cần Windows 7 trở lên và core i5. Đối với điện thoại IOS 12 trở lên các loại Iphone XS, XR trở lên. 

Link tải game 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?