Siêu phẩm Monster Hunter Riders rục rịch ra mắt game thủ Châu Á

QUỐC TẾ_ Sau khi ra mắt tại quốc gia Nhật Bản, game mobile Monster Hunter Riders được phân phối rộng ra các nước thuộc khu vực châu Á. 

Monster Hunter Riders là tựa game mobile lấy bối cảnh ở một thế giới – nơi quái vật và con người sống cùng nhau. Trò chơi có các quái vật được biết đến từ nhượng quyền thương mại chẳng hạn là Rathalos, Zinogre, Nargacuga, Glavenus… Nhà phát triển Capcom cũng cho biết sẽ thêm nhiều quái vật hơn nữa trong các bản cập nhật trong tương lai.

Cốt truyện cụ thể của game kể về một thiên tai lớn giáng xuống vùng đất Felgia. Mười hiệp sĩ kỵ sĩ rồng đã cứu vùng đất khỏi thảm họa lớn đó và được người dân ủng hộ, tôn thờ. Người chơi Monster Hunter Riders cần tập hợp, nuôi dưỡng và kết hợp những quái vật quen thuộc trong loạt Monster Hunter với một nhóm người tạo thành team để chiến đấu. Khi được tổ đội, sức mạnh của bạn sẽ được tăng lên nhanh chóng và cơ hội chiến thắng cao hơn.

Trò chơi của Capcom kết hợp tính phiêu lưu và sinh tồn trong dòng nhập vai mang đến nhiều trải nghiệm thú vị về thế giới muông thú. Đồ họa được thiết kế trong sản phẩm tạo được ấn tượng với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân vật được thể hiện theo series Monster Hunter mang lại cảm giác gần gũi. Nhân vật theo phong cách anime sinh động, trang phục bên ngoài đa dạng.

Theo thông tin KenhTinGame cập nhật, sau khi ra mắt tại quốc gia Nhật Bản, game mobile Monster Hunter Riders được phân phối rộng ra các nước thuộc khu vực châu Á. Điều này cho thấy sản phẩm đang được người chơi chú ý và những ai từng là fan của Monster Hunter được chạm đến phiên bản mobile đầy hấp dẫn này.

Mặc dù bản tiếng Anh chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng sau thị trường châu Á, Monster Hunter Riders sẽ phát hành tại các nước phương Tây trong tương lai. Tới khi đó, game sẽ được phổ biến và được nhiều người biết đến và có thêm cơ hội trải nghiệm.

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/jp/app/id1477150404

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/