Tốc Chiến đấu giải, hàng loạt game thủ Liên Quân vào xem rồi bình luận như thế này đây

Hôm nay là ngày đầu tiên Tốc Chiến đấu giải nhưng trong bình luận livestream thì có khá nhiều người xem là người chơi Liên Quân.

Theo đúng như lịch trình đã công bố, hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu Icon Series Sea Tiền mùa giải với nhiều cái tên khá nổi bật như Saigon Phantom, Team Flash, V Gaming hay RSG đều là các tên tuổi nhận được nhiều sự mong đợi của người xem. Đặc biệt trong số đó, có không ít những tên tuổi đã gắn liền với Liên Quân Mobile nên không khó hiểu khi tại sao ngày thi đấu đầu tiên này lại nhận được sự quan tâm của không ít game thủ Liên Quân.

Tốc Chiến đấu giải, hàng loạt game thủ Liên Quân vào xem rồi bình luận như thế này đây - Ảnh 1.

Đặc biệt khi giải đấu này lại sát với Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 nên đã tạo nên được sự cạnh tranh khá thú vị giữa giải đấu của hai sản phẩm MOBA được xem là mạnh nhất Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, trong giải đấu của Tốc Chiến, thứ mà người xem nhìn thấy bên cạnh các tình huống highlight chính là các bình luận của người chơi Liên Quân.

Tốc Chiến đấu giải, hàng loạt game thủ Liên Quân vào xem rồi bình luận như thế này đây - Ảnh 2.

Đa phần trong số đó đều dành những lời lẽ bình luận không mấy hay ho về Tốc Chiến. Người thì chê bai bình luận viên, có người thì kêu giải đấu bị lag, có bình luận thì lại so sánh tuyển thủ của hai tựa game với nhau. Chính những bình luận này đã tạo nên các màn tranh cãi, thậm chí là spam khiến cho không ít khán giả cảm thấy khó chịu.

Tốc Chiến đấu giải, hàng loạt game thủ Liên Quân vào xem rồi bình luận như thế này đây - Ảnh 3.

Tất nhiên, sẽ thật khó để Tốc Chiến không bị rơi vào vòng xoáy so sánh với Liên Quân Mobile, đặc biệt khi đây lại là đối thủ chính của Tốc Chiến trong thể loại game MOBA trên nền tảng di động. Khi mà Liên Quân Mobile đã quá đỗi thành công trong hơn bốn năm qua với hàng loạt giải đấu như Đấu Trường Danh Vọng, AIC, AWC… thì chắc chắn Tốc Chiến sẽ bị đặt lên bàn cân để so sánh với Liên Quân.

Nhưng nên lưu ý rằng, Tốc Chiến vẫn là một tựa game mới và sẽ mất thêm thời gian nữa để VNG và Riot có thể tạo nên một chuỗi hệ thống giải đấu của tựa game này tại thị trường Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Hy vọng rằng, trong những ngày sắp tới, Tốc Chiến sẽ không bị “spam” bởi những bình luận như thế này và thực sự mang đến cho người xem những màn highlight thực sự hấp dẫn.