Thuộc lớp bom tấn đồ họa "hạng nặng", Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt?

Tứ Hoàng Mobile hay còn được biết đến nhiều với cái tên The Finder hoặc Four Gods M đã từng làm mưa làm gió tại nhiều thị trường khốc liệt, vậy còn Việt Nam?

Ra mắt tại nhiều quốc gia Châu Á vào khoảng thời gian quý III năm 2020, Tứ Hoàng Mobile đã tạo nên cuộc đua tranh khốc liệt cùng nhiều tựa game lớn khác, gợi nhớ đến rất nhiều cái tên đình đám như Black Desert Mobile, Lineage 2M hay AxE... Tại thị trường "mẹ đẻ" - cũng là thị trường khó tính nhất thế giới - Hàn Quốc, Tứ Hoàng Mobile (tên gốc Four Gods M) cuối cùng cũng vượt qua được sự kiểm duyệt gắt gao của cộng đồng, tự tin vươn ra biển lớn với chất lượng vượt trội, lần lượt chinh phục Trung Quốc và Đài Loan. 

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 1.

Được xếp chung vào hàng ngũ siêu phẩm đồ họa thời thượng nhất trên nền tảng smartphone với nhiều cái tên đình đám AAA nhưng dễ thấy, Tứ Hoàng Mobile vẫn tự tạo được nét riêng nổi bật nhờ bối cảnh thần thoại Châu Á mà xưa nay khá ít game khai thác. Thế giới giả tưởng phương Đông vốn có sự cuốn hút và kỳ bí đối với game thủ Việt Nam, nay lại được thể hiện qua một sản phẩm nhập vai đỉnh cao như Tứ Hoàng Mobile thì lại càng kích thích trí tò mò của cộng đồng.

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 2.

Lối chơi MMORPG, đặc biệt là với các tựa game đến từ Hàn Quốc luôn tồn tại những thử thách mà chỉ những người kiên nhẫn mới cảm nhận được. Đó không chỉ đơn thuần là thời gian, là cày cuốc, là khám phá, trải nghiệm, mà đó còn là cả niềm đam mê với dòng game này. Mặt khác về chất ingame, Tứ Hoàng Mobile cũng sẽ xuất hiện những cơ chế hàng đầu mà chỉ những TOP game mới sử dụng.

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 3.

Nếu như một vài "đàn anh" như Black Desert Mobile hay Lineage 2M được quảng bá như một sản phẩm chuyển thể từ PC thì Tứ Hoàng Mobile lại là một cái tên hoàn toàn mới lạ, xuất phát điểm đã là 1 sản phẩm mobile độc lập. Điều này càng chứng tỏ sự thành công của Tứ Hoàng Mobile ở nhiều thị trường khốc liệt hoàn toàn là do thực lực, do chất lượng của sản phẩm chứ không "dựa hơi" vào sản phẩm đi trước.

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 4.

Ngoài yếu tố thần thoại phương Đông, điều làm nên thương hiệu của Tứ Hoàng Mobile là đồ họa vượt qua mọi giới hạn trên nền tảng game Mobile. Tứ Hoàng Mobile cho phép người chơi zoom xoay 3D ở 3 góc nhìn khác nhau trong 1 khung hình, vừa chân thực sắc nét mà lại còn chiều theo mắt nhìn của đa dạng người chơi. Thêm vào đó, mới đây Tứ Hoàng Mobile đã hoàn tất quá trình nâng cấp lên đồ họa 4K HD, đem lại trải nghiệm và tầm nhìn hoàn toàn mới.

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 5.

Trên nền tảng smartphone, Tứ Hoàng Mobile thuộc lớp bom tấn nhập vai cao nhất tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường quốc tế rộng lớn và khốc liệt, Tứ Hoàng Mobile đã được đánh giá cao, thậm chí là "chung mâm" với hàng loạt siêu phẩm đồ họa khác nên không lấy gì khó hiểu khi tại Việt Nam, Tứ Hoàng Mobile gần như không có đối thủ về mọi mặt. Về cảm quan này, có lẽ độc giả nhìn ảnh là sẽ hiểu được phần nào:

Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 6.
Thuộc lớp bom tấn đồ họa hạng nặng, Tứ Hoàng Mobile nằm ở đâu trên bản đồ game Việt? - Ảnh 7.

Thời gian gần đây, game thủ Việt liên tục phải chịu cảm giác thất vọng trước sự xuất hiện của những “bom tấn tự xưng”, “bom xịt” hay cả “bom giấy", nên một tựa game chất lượng thực sự để giải tỏa cơn khát là điều vô cùng cần thiết lúc này. Với những lợi thế sẵn có của một sản phẩm đỉnh cao và từng được cọ xát tại nhiều thị trường khó tính, Tứ Hoàng Mobile hứa hẹn sẽ là tựa game được săn đón nhất tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Fanpage: Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Group: Cộng đồng Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile