Sinh nhật Kiếm Ma 3D tròn 1 tuổi - Chuẩn bị Offline 'siêu to khổng lồ'

Suốt 1 năm qua Kiếm Ma 3D không chỉ dừng lại ở game online thông thường, hiện tại đây còn là một mái nhà chung cho tất cả các anh em game thủ mọi miền tổ quốc. Sắp tới Offline Kiếm Ma 3D cực kì hoành tráng.

Đã tròn 1 năm kể từ khi Kiếm Ma 3D có mặt trên thị trường game Việt.

Kiếm Ma 3D

Kiếm Ma 3D là tựa game nhập vai độc nhất với nội dung cũng thuộc dạng “có một không hai” trên thị trường hiện nay. Đã tròn 1 năm kể từ ngày ra mắt 18-7, hiện nay Kiếm Ma 3D vẫn luôn đổi mới và hoạt động tốt với những sự kiện, Update hấp dẫn hàng tháng.

Nổi bật với cái tên “Dị giới”, game sở hữu rất nhiều các tính năng đa dạng, “độc nhất vô nhị” cùng hệ thống PvP, PvE đặc sắc chỉ có tại Dị Giới Kiếm Ma 3D. Điều này đã khẳng định được tên tuổi và tạo nên điểm khác biệt hiếm thấy trong thể loại game MMORPG. Thành công của game đã được đánh dấu khi chỉ sau 2 tiếng chính thức mở cửa, Kiếm Ma 3D đã thu nhận được hàng chục ngàn lượt đăng nhập liên tục.

Kiếm Ma 3D

Nhờ tính năng tuyệt vời cùng nội dung lôi cuốn, hấp dẫn. Trong 1 năm trở lại đây, lượt follow group nhóm của Game đã lên đến gần 50.000 thành viên. Bên cạnh đó, game còn thu về lượng game thủ lớn nhờ các kiều bào từ các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan. Hàn Quốc…

Kiếm Ma 3D

Nhân dịp tròn 1 năm tuổi, Kiếm Ma 3D cùng đội ngũ từ phía NPH đã dành sự tri ân vô cùng to lớn tới cộng đồng bằng cách tổ chức sinh nhật 1 tuổi thật hoàng tráng. Sinh nhật sẽ được tổ chức dưới hình thức Offline với quy mô ở cả 2 miền Nam và Bắc.

Địa chỉ cụ thể đã được BTC công bố như sau:
1. Offline Hà Nội: The Vuon Luxury Garden Tầng 3 – D2 Giảng Võ – Ba Đình – HN.
2. Offline TP.HCM: Tòa Nhà Sự Kiện Gala Royale- 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Đây không còn là buổi Offline đơn thuần, hơn cả đó là nơi tụ họp của hàng nghìn cao thủ, nơi gặp gỡ giữa những người hàng ngày cùng sát cánh bên nhau, cùng chung một lý tưởng – Anh em Kiếm Ma – Mãi một mái nhà”. Bên cạnh đó, NPH cũng chuẩn bị rất nhiều món quà, cũng như hàng loạt sự bất ngờ dành tặng đến game thủ nhân dịp này.

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemma3dfuntap
Trang chủ: https://kiemma3d.playfun.vn/home