Six Guns : Tay súng cừ khôi viễn tây

Hãy trở thành một chàng cao bồi cừ khôi, cưỡi trên mình là chiến mã và hạ gục những kẻ xấu dưới nòng súng của mình

Bạn là một người đam mê game bắn súng và muốn trở thành một tay súng khét tiếng ở vùng đất hoang vu, ẩn mình sau khí gas. Chào mừng bạn đến Six Guns – điều này sẽ biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

Six Guns : Tay súng cừ khôi viễn tây

Trải nghiệm máu lửa ở Six Guns

Bạn sẽ trở thành một cao bồi của đất nước miền Tây hoang vu và lạnh giá, nơi bạn sẽ phải sống một cuộc đời vô vị, độc hại, cơ thể dị thường. Bạn sẽ có một khẩu súng lục để làm vũ khí chiến đấu.

Khi tham gia Six Guns, bạn sẽ trở thành một người bảo vệ hợp pháp, một người bạn cứu mạng hoặc bạn cũng có thể trở thành một tay súng khét tiếng. Trở thành kẻ xấu hay người tốt là cách bạn lựa chọn, vì vậy hãy đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân.

Six Guns : Tay súng cừ khôi viễn tây

Chinh phục ải viễn tây

Vùng đất phía tây hoang dã này sẽ chứa đựng nhiều khu vực độc đáo như thành phố, sa mạc, thung lũng, nghĩa trang, thậm chí là rừng rậm. Hãy tự mình khám phá những điều bí ẩn nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy ở Six Guns.

Khi tham gia vào game, bạn sẽ có cơ hội khám phá thế giới phương tây huyền bí, nơi bạn có thể gặp gỡ rất nhiều nhân vật quyền lực, nhận nhiệm vụ từ họ và chiến đấu với cái ác để giành chiến thắng và nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Six Guns : Tay súng cừ khôi viễn tây

Bên cạnh đó, có nhiều động vật hoang dã quý hiếm; bạn có thể săn chúng để làm chiến lợi phẩm. Sa mạc, thành phố, thung lũng, rừng sâu, nghĩa trang… Tất cả sẽ có mặt trong trò chơi này.

Vì đây là game thế giới mở nên người chơi có thể tự do di chuyển đến bất cứ đâu. Bạn có thể tự do khám phá những vùng đất bí ẩn, nơi những con người hiền hòa đang sinh sống trên sa mạc, nơi có những chú ngựa khỏe mạnh sẵn sàng chiến đấu.

Cách trở thành một tay súng thứ thiệt

Đây là một điều tuyệt vời, bạn sẽ có hơn với 8 con ngựa khác nhau, hơn 19 loại vũ khí và hàng loạt những trang bị ấn tượng loại vũ khí để lựa chọn, chúng có thể là súng trường, súng, súng lục. Nếu điều này không đủ để kích thích bạn thì hãy chuyển sang dùng dao găm trong vũ khí của bạn.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào đối thủ mà bạn gặp phải mà bạn cần sử dụng một loại vũ khí phù hợp. Nếu bạn gặp phải những con vật nhỏ, bạn có thể chiến đấu với chúng bằng dao găm. Còn nếu bạn gặp quái thú khổng lồ, hãy dùng súng để hạ gục chúng một cách đơn giản.

Điều khiến Six Guns không nhàm chán

Trong quá trình khám phá những địa điểm đặc biệt trong Six Guns, bạn không chỉ gặp nhiều động vật hoang dã mà còn có thể gặp phải nhiều kẻ thù nguy hiểm vì vậy hãy cẩn thận hết sức có thể. Hơn nữa, trong các hang động tối tăm có rất nhiều loại động vật dị dạng vì vậy đừng thách thức chúng khi bạn chưa sẵn sàng về mọi mặt.

Six Guns : Tay súng cừ khôi viễn tây

Có rất nhiều trò chơi nhỏ tuyệt vời khác trong Six Guns mà bạn có thể tham gia như dành thời gian chơi cờ bạc, đua ngựa, phi tiêu, chiến đấu và hơn thế nữa. Đừng lãng phí thời gian của bạn khi bạn cảm thấy nhàm chán với nhiệm vụ chính.

Đánh giá về Six Guns

Đồ họa của Six Guns không cao như các game RPG đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, nhưng vẫn đảm bảo cho người chơi trải nghiệm tốt nhất. Trò chơi sử dụng đồ họa 2D cơ bản. Tuy nhiên, nghệ thuật trong trò chơi là tuyệt vời. Bạn có thể hòa mình vào thế giới của những chàng cao bồi một cách dễ dàng nhất.

Trang phục đẹp mắt, sự hài hoà của bối cảnh và cách xây dựng đa dạng của các loại vũ khí là một điểm cộng lớn của Six Guns.

Âm thanh của tựa game được phát triển vô cùng tốt, mô phỏng đầy đủ và sống động từng chi tiết nhỏ từ tiếng súng cho tới tiếng vó ngựa.