Slime Evolutionary Path 2 – Phần tiếp theo của game mobile cực hot

Slime Evolutionary Path 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên thuộc thể loại casual Idle RPG cực hot trên mobile hiện nay.

Slime Evolutionary Path là tựa game casual Idle RPG có lối chơi đơn giản và cực kỳ giải trí được ra mắt vào năm 2021, sau hơn 3 năm phát triển phần 2 cũng đã chính thức ra mắt. Trong phần game này sẽ có nhiều sự thay đổi và bổ sung mới lạ, hứa hẹn sẽ khiến cho khiến cộng đồng người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Slime Evolutionary Path chính thức trở lại với phần 2 hấp dẫn
Slime Evolutionary Path chính thức trở lại với phần 2 hấp dẫn

Vẫn bối cảnh Isekai thành Slime quen thuộc, người chơi sẽ vào vai một chú Slime nhỏ nhắn đáng yêu đang học cách sinh tồn tại dị giới. Trong suốt hành trình phiêu lưu của mình, người chơi sẽ được gặp gỡ các sinh vật thần bí và đối đầu với chúng để nhận hàng loạt các phần thưởng khác nhau để giúp cho bản thân mạnh mẽ hơn.

Là một tựa game casual Idle RPG, Slime Evolutionary Path 2 có lối chơi gần như tự động. Người chơi sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để điều khiển và chiến đấu, game sẽ có cơ chế chiến đấu tự động giúp chú Slime dễ dàng đánh bại các kẻ địch trong “một nốt nhạc”. Việc người chơi cần làm là lựa chọn các kỹ năng thích hợp để tạo nên một chú Slime có đa dạng kỹ năng tấn công cũng như phòng thủ để giành chiến thắng trước mọi trận chiến.

Tuy sở hữu đồ họa có phần hơi đơn sơ và cổ điển, nhưng tựa game mobile Slime Evolutionary Path 2 vẫn tạo nên điểm nhấn của riêng mình với phong cách fantasy cực kỳ thú vị. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các Slime nhỏ nhắn đáng yêu mà còn được gặp gỡ hàng trăm nhân vật quen thuộc đến từ thế giới fantasy như Wyvern, Hydra, Minotaur… với tạo hình 2D độc đáo.

Slime Evolutionary Path Lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị
Lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị

Đặc biệt, game Slime Evolutionary Path 2 còn có đầy đủ hoạt động để người chơi trải nghiệm và khám phá như hoạt động PvE, nơi người chơi có thể tham gia vào những trận chiến hầm ngục đầy kịch tính với những con Boss mạnh mẽ. Hoặc tham gia vào đấu trường PvP để trổ tài chiến thuật khi sắp xếp các kỹ năng một cách hợp lý để đánh bại những người chơi khác trên toàn thế giới.

Nhìn chung, tựa game Slime Evolutionary Path 2 vẫn khá ấn tượng và cực kỳ giải trí với lối chơi casual Idle RPG trên mobile. Nếu bạn đã quá chán với những tựa game có đồ họa xịn sò hoặc lối chơi phức tạp thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bạn đổi gió.

Tải game : Android IOSAPK