SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10

Tựa game nhập vai MMORPG Cửu Kiếm 3D của SohaGame dần lộ diện qua loạt ảnh ingame cực đẹp. Trò chơi theo kế hoạch sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Như chúng tôi đã thông tin trong tin bài trước, sản phẩm Tiêu Dao Quyết Mobile của Tencent đã được SohaGame sở hữu bản quyền, phát hành tại Việt Nam với tên Cửu Kiếm 3D. Game đang trong giai đoạn hoàn thiện. Mới đây nhất, đại diện phía Soha đã xác nhận với KenhTinGame rằng game sẽ sớm ra mắt người chơi trong nước vào khoảng tháng 10 này.

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 1
Cửu Kiếm 3D – Game MMORPG cực hot do SohaGame phát hành

Nếu bạn chưa biết, đây là sản phẩm nhận được sự “đỡ đầu” của đế chế Tencent. Trò chơi được hậu thuẫn bởi nền công nghệ đồ họa tiên phong. Thêm vào đó, game là sản phẩm nhập vai phát triển nhờ sự quan sát, tổng hợp, kế thừa, khắc phục và phát huy tinh hoa trên nền móng cũ của làng game thế giới. Thêm vào đó, nó được cả thị trường game đông dân nhất (Trung Quốc) và thị trường game khó tính nhất (Hàn Quốc) công nhận.

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 2

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 3

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 4
Game sở hữu đồ họa 3D đỉnh cao, màu sắc sinh động

Cốt truyện game kể về Tiêu Dao Hạo Thiên – nhân vật chính trong trong quá trình luyện công bất ngờ mở ra được bí cảnh không gian, lĩnh ngộ chân quyết võ học. Trong khi đó, Bạch Mi Lão Nhân cũng là người tu luyện được pháp lực phi phàm nhưng luôn làm điều xấu hại người. Cuộc chiến chính – tà giữa Tiêu Dao Hạo Thiên và Bạch Mi Lão Nhân là điểm nhấn, là sợi chỉ xuyên suốt câu chuyện trong Cửu Kiếm 3D. Những tình tiết đầy lôi cuốn trong truyện sẽ dần được hé lộ…

Điểm ấn tượng của trò chơi MMORPG này là có hệ thống môn phái đa dạng, gần như đứng top đầu sản phẩm có class phong phú nhất. Game thủ có thể chọn lựa một trong số 9 môn phái danh trấn. Bên cạnh đó, người chơi trong quá trình phát triển nhân vật còn có thể chuyển phái dễ dàng, giúp trải nghiệm đa dạng tinh hoa của từng class.

Một vài hình ảnh cơ bản về 9 đại môn phái cùng hình ảnh Việt hóa gần đây của Cửu Kiếm 3D cho thấy đây là gMO kiếm hiệp được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Dự kiến, game sẽ được ra mắt người chơi vào tháng 10 tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Một số hình ảnh về trò chơi:

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 5

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 6

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 7

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 8

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 9

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 10

hgnbhnb SohaGame xác nhận phát hành bom tấn Cửu Kiếm 3D vào tháng 10 11