Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau

Quần chiến ngàn người, kiếm sắc, đao lạnh, hạ thủ vô tình là những điều mà game thủ Tiêu Dao Mobile không bao giờ được phép quên.

Bằng cách đưa bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ vào game, Tiêu Dao Mobile đang chứng tỏ mình là một trong số những món ăn lạ vị bậc nhất hiện nay trên thị trường Việt. Thoát khỏi lối mòn nhàm chán, Tiêu Dao Mobile là hành trình mà một khi lên ngựa quay lưng, mỗi người đã phải mười phần coi cái chết nhẹ tựa lông hồng. Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang còn đó, cơ hội thâu tóm giang hồ võ lâm còn đó, nhưng cái chết cũng vẫn luôn ở đó, chờ đợi mỗi người chơi sau từng đường thương mũi kiếm trên chiến trường.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 1.

Có lẽ, Tống - Kim và chiến trường mang tên nó là thứ đã quá quen thuộc đối với game thủ Việt, tuy nhiên khi cơ hội thâu tóm Cái Bang và có khi - là cả một phần võ lâm đang mở ra trước mắt thì ngay cả nước Liêu lẫn thế lực Đại Lý cũng không thể khoanh tay đứng nhìn. Vốn thường tình nước sông không phạm nước giếng nhưng khi tất cả cùng phải giành giật lấy nguồn tài nguyên chung thì tuyệt nhiên, chỉ bằng cách chiến đấu mới là con đường sinh tồn duy nhất.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 2.
Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 3.

Hình ảnh do các game thủ test tại server quốc tế cung cấp

Được mệnh danh là vùng đất của tử thần, biên giới chết chóc nằm giữa 4 nước Đại Lý - Tống - Kim - Liêu nay đã trở thành siêu chiến trường với những dấu tích của đống đổ nát kinh hoàng, ẩn chứa những manh mối duy nhất về Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang và nguồn lợi tức vô cùng lớn. Quần chiến ngàn người, kiếm sắc, đao lạnh, hạ thủ vô tình là những điều mà người trong giang hồ không bao giờ được phép quên.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 4.

Không chỉ mang chủ nghĩa cá nhân tầm thường, siêu chiến trường lớn bậc nhất này còn là sứ mệnh của mỗi quốc gia, có công có thủ, có vào có ra và đương nhiên là không thể thiếu những "cao thủ" võ lâm đứng đằng sau căn ke từng đường đi nước bước. Chiếm cứ điểm, giành giật điểm hồi sinh, chặn cổng, triệt tiêu đường lui của địch... chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến vạn quân đại bại.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 5.

Không ngoa khi nói rằng, siêu chiến trường này của Tiêu Dao Mobile mở ra hành trình tái định hình thế cục hậu Thiên Long Bát Bộ. Các giáo phái mới dần nổi lên mạnh mẽ ở cả hai nước Liêu và Đại Lý trong khi thế cục Tống - Kim dần đi vào hỗn loạn thoái trào, Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang và tin đồn về nó lần này là thật, hay thực chất chỉ là một âm mưu ghê rợn phía sau, âu không một ai biết rõ.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 6.
Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 7.
Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 8.

Chưa hết, ngoài siêu chiến trường Đại Lý - Tống - Kim - Liêu vạn người quần đả, Tiêu Dao Mobile còn mang đến cho các kỳ nhân dị sĩ, cao thủ võ lâm những đấu đài sinh tử với đủ mọi thể thức: Loạn Đấu, Quần Hùng Chiến, Chiến Trường Võ Lâm, thậm chí là Hoa Sơn Luận Kiếm để tìm ra Võ Lâm Minh Chủ tuyệt công bất bại. Có thể nói, đã rất lâu rồi game thủ Việt mới lại được có cơ hội trải nghiệm một tựa game cuốn hút, hoành tráng và đẹp như thế này. 

Lâu lắm cộng đồng mới cảm nhận được không khí chiến đấu thăng hoa, rạo rực và chuẩn nhập vai như thế này.

Tiêu Dao Mobile: Siêu chiến trường Tống - Kim - Liêu - Đại Lý, tái định hình thế cục Hậu Thiên Long và uẩn khúc động trời phía sau - Ảnh 9.

Còn hàng loạt các chiến trường cá nhân khác để các cao thủ võ lâm thoải mái tỉ thí trong Tiêu Dao Mobile

Chỉ còn ít thời gian nữa thôi, chiến trường đẫm máu nhất mà bạn từng biết đến sẽ chính thức khai mở. Theo dõi những thông tin mới nhất về ngày ra mắt của Tiêu Dao Mobile tại:

https://www.facebook.com/TieuDaoMobile/

https://www.facebook.com/groups/tieudaomobile.vn