7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho "fan cuồng" Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời!

Chính nhờ sự nổi tiếng không bờ bến của bộ manga Naruto, đã có rất nhiều sản phẩm "ăn theo" cũng đạt được sự chú ý tột cùng từ giới fan hâm mộ. Dưới đây là 7 tựa game được cộng đồng game thủ "ưng ý" nhất khi nhắc tới đề tài nhẫn giả.

Naruto: Path Of The Ninja

Mặc dù phần lớn các tựa game lấy đề tài Naruto sẽ được khai thác ở gameplay "đối kháng" nhưng vẫn có một số ít đem đến hướng đi mới lạ hơn. Naruto: Path Of The Ninja là một sản phẩm JRPG turn-based đã đạt được nhiều thành công tại thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ.

Điều đáng chú ý nhất của tựa game này chính là nó đem đến một cốt truyện hoàn toàn mới, chẳng hề liên quan chút gì tới cốt truyện gốc hay những bộ phim anime. Đây được cho là một rủi ro không nhỏ nếu như không chạm đến đúng sở thích của các fan, thậm chí từ trước khi ra mắt, Naruto: Path Of The Ninja cũng từng gây tranh cãi rất nhiều. Dù sao, chẳng mấy chốc sau khi ra mắt, nó đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của vô số người chơi, trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 1.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2

Sau thành công của phiên bản đầu tiên, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 đã được ra mắt sau bao sự mong đợi. Với một pha mở rộng tới 42 nhân vật có thể chọn, mọi chi tiết trong game cũng được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng hơn. Mặc dù không đem đến quá nhiều yếu tố mới lạ nhưng phần 2 này lại khắc phục rất tốt những yếu điểm còn tồn đọng từ bản đầu tiên. Nhiều trang game uy tín đã không ngần ngại khi vote cho Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 2 số điểm cao chót vót. Khỏi phải nói, sự công nhận trên đã là một tấm tem đảm bảo chất lượng không thể chối cãi dành cho siêu phẩm này.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 2.

Naruto: Ultimate Ninja Impact

Danh sách này không thể bỏ qua Naruto: Ultimate Ninja Impact bởi tựa game đã đem đến cơ chế mà không có đối thủ nào làm được: Đưa Naruto và nhiều nhân vật khác vào những trận đối kháng đông người thay vì chỉ 1 vs 1. Dù chỉ được xây dựng trên hệ máy PSP nhưng sự gay cấn mà tựa game đem lại chẳng thua kém bất kỳ siêu phẩm trên Console nào. Bạn có thể trải nghiệm những trận đại chiến đối đầu với cả trăm địch thủ và những con Boss siêu to khổng lồ.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 3.

Naruto Clash Of Ninja 2

Là một trong những tựa game đầu tiên lấy đề tài Naruto, series Naruto Clash Of Ninja đã đạt được nhiều thành công lớn trên khắp thế giới. Thậm chí, nó cũng trở thành gốc rễ để các hậu bối sau này noi theo. Nhìn qua thì có vẻ như đồ họa thời bấy giờ không được quá xa hoa, lộng lẫy như các tựa game hiện nay nhưng một điều đáng khen là toàn bộ các nhân vật trong game được xây dựng tạo hình y hệt như anime. Điều này dễ tạo được thiện cảm với các fan hâm mộ, người chơi trong thời gian ngắn nhất, đưa họ đến với những trận giao tranh đầy khốc liệt.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 4.

Naruto: Broken Bond

Được sản xuất bởi Ubisoft danh tiếng, Naruto: Broken Bond đã lên kệ Xbox 360 vào năm 2008. Câu chuyện mà tựa game này đem đến bám rất sát theo nguyên tác ban đầu, thậm chí cả những diễn viên lồng tiếng và soundtrack "chính chủ" cũng được Ubisoft thuê về để tăng trải nghiệm cho người chơi. Các đoạn cutscene trong game cũng được nâng cấp từ 2D sang 3D hoàn toàn, đem đến nhiều thước phim đẹp mê hồn cho các fan hâm mộ, vừa chơi game, vừa theo dõi lại bộ phim là có thật. Naruto: Broken Bond là một ví dụ cho sản phẩm của các studio phương Tây làm về anime Nhật Bản cũng không hề tỏ ra thua kém chút nào.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 5.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Giống như Naruto: Path Of The Ninja, Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng không chọn gameplay đối kháng thường thấy mà khai thác vào thể loại MMORPG. Người chơi có thể lựa chọn trong các cô bé, cậu bé từ lứa Naruto để lên đường khám phá thế giới nhẫn giả. Bằng việc rèn luyện và trang bị thêm những món item mạnh mẽ, dần dần, bạn sẽ được chạm trán với vô số địch thủ khó nhằn đúng theo kịch bản của truyện tranh. Đó có thể là những lần săn bắt Vĩ Thú, đối đầu Akatsuki, thử sức với cụ Đệ Nhất, chống lại kế hoạch Nguyệt Nhãn, hủy diệt binh đoàn Zetsu và đặc biệt, chạm trán với Thủy Tổ Chakra Kaguya...

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 6.
7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 7.
7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 8.

Ra mắt được hơn 1 năm, Làng Lá Phiêu Lưu Ký đã đạt tới hàng triệu người chơi. Ở thị trường Việt Nam, khó có MMORPG nào sở hữu số lượng game thủ cuồng Naruto đông đảo, hung hãn đến vậy. Xin được bật mí, tựa game này được xây dựng bằng chính tài năng của người Việt, với những đóng góp, xây dựng cũng bắt nguồn từ chính cộng đồng game thủ để được hoàn thiện và cuốn hút như hiện nay.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Làng Lá Phiêu Lưu Ký tại: http://bit.ly/33PRUjw

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4

Một đại diện khác tới từ series Ultimate Ninja Storm, phần 4 của tựa game này đã và đang được đón nhận ở khắp Bắc Mỹ cũng như Nhật Bản. Mặc dù ra mắt trong tình trạng vẫn còn khá nhiều lỗi cũng như các trục trặc nhỏ trong chiến đấu nhưng sau một số bản vá (patch), nó nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm đáng chơi nhất ở thời điểm này.

7 tựa game hành động nhập vai dành riêng cho fan cuồng Naruto, chưa chơi thử là phí cả cuộc đời! - Ảnh 9.

Đặc biệt, cơ chế chuyển đổi nhân vật khi đang chiến đấu được coi là điểm nhấn khiến nhiều người chơi cực yêu thích. Các yếu tố hệ Chakra cũng được thêm vào để tăng mức độ khó khi chiến đấu, thay đổi lượng sát thương từ vũ khí và thậm chí cả áo quần của nhân vật. Có vẻ như việc được nhìn thấy những nhẫn thuật nổi tiếng, hùng mạnh nhất để hủy diệt hoàn toàn đối thủ đã không còn là điều quá xa vời.