Soi 3Q AFK xem có gì hot trong ngày ra mắt chính thức 29/12

Tựa game 3Q AFK nhận được những tình cảm nồng hậu từ cộng đồng game thủ nhờ vào sự chuẩn bị chu đáo từ nhà phát hành.

Tựa game nhận được những tình cảm nồng hậu từ cộng đồng game thủ nhờ vào sự chuẩn bị chu đáo từ nhà phát hành.

3Q AFK đang là cái tên được cộng đồng yêu thích game chiến thuật nước nhà chú ý tới. Là một game lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc, 3Q AFK đủ sức chinh phục những game thủ khó tính nhất nhờ vào hệ thống gameplay có chiều sâu và lối thiết kế bám sát với nguyên tác lịch sử. Trò chơi từ lâu đã được một bộ phận lớn game thủ để ý tới, vì thế mà việc nhà phát hành ra mắt 3Q AFK vào dịp cận kề năm mới giống như một món quà tri ân đến những người vẫn luôn dành tình cảm cho trò chơi. Trong ngày đầu ra mắt chính thức, 3Q AFK nhận được vô số lời khen nhờ vào khâu chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo tới từ đội ngũ phát hành.

Như đã nói ở trên, 3Q AFK vốn là cái tên được rất nhiều người chờ đón. Vì thế mà đã có một lượng lớn game thủ đổ về các máy chủ của trò chơi trong ngày đầu ra mắt. Điều này đã được nhà phát hành dự đoán từ trước. Do đó các máy chủ của trò chơi đã được chuẩn bị tốt. Theo ghi nhận của Game4V, máy chủ 3Q AFK vận hành mượt mà. Nhà phát hành đã cho khai mở 2 máy chủ là Quan Độ và Xích Bích để có thể đáp ứng được nhu cầu. Các vấn đề như giật lag hay nghẽn mạng không hề xảy ra. Game thủ có thể đăng nhập và khởi tạo nhân vật dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào cả.

game

Trên fanpage của trò chơi, các bài đăng thu hút được lượng tương tác lớn từ game thủ. Vì là một game chiến thuật có chiều sâu, nên các bài hướng dẫn tân thủ vẫn nhận được sự quan tâm lớn nhất. Tiếp đến là các event hấp dẫn như đăng nhập nhận quà, giftcode tân thủ hay nhận tướng cam miễn phí cũng nhận được rất nhiều bình luận. Trò chơi nhộn nhịp với các sự kiện trong và ngoài game. Nhìn chung, nhà phát hành đã có hướng đi đúng đắn để phục vụ tốt nhất người dùng của mình.

game

Không khí trong ngày đầu ra mắt của 3Q AFK cũng khá nhộn nhịp. Trên kênh chat, có thể thấy game thủ bàn tán khá sôi nổi về các chủ đề xoay quanh trò chơi. Vấn đề về cách xây dựng đội hình nhận được sự quan tâm đặc biệt. Dù chỉ mới ra mắt, rất nhiều người chơi đã sở hữu những tướng đỏ vô cùng mạnh mẽ như Lữ Bố, Tư Mã Ý, Tôn Quyền…Ngoài ra, sự kiện nhận giftcode chung đang được triển khai trên fanpage cũng sẽ là một món quà giá trị để người chơi bắt đầu cuộc hành trình của mình.

game

Các hội nhóm trên facebook cũng hoạt động sôi nổi không kém. Tuy mới được thành lập nhưng đây đã trở thành sân chơi cho nhiều game thủ. Có thể thấy ngay rằng đây là một cộng đồng thân thiện và gắn bó. Bạn sẽ bắt gặp những bài đăng của những người chơi mới với những câu hỏi về cách sắp xếp đội hình hoặc mẹo để chơi 3Q AFK. Ngoài ra, đây cũng là nơi để mọi người giao lưu kết bạn, tham gia bàn tán rất rôm rả. Nhìn chung, trò chơi sở hữu một cộng đồng vững mạnh và rất nhiệt tình.

Có thể thấy, 3Q AFK đã có một ngày ra mắt thành công. Điều này đạt được cũng là nhờ những nỗ lực đến từ đội ngũ phát hành và cả cộng đồng game thủ. Trong giai đoạn này, rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ đón người chơi. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay 3Q AFK để có được những trải nghiệm chiến thuật đáng nhớ.

Trang chủ: http://3qafk.mobiz.vn/