Soi lại trang cá nhân, dân mạng “ngã ngửa” khi “bạn gái mai mối” của ViruSs công khai mang bầu 8 tháng

Sự thay đổi ngoại hình khiến nhiều người thậm chí chỉ nghĩ hot girl mai mối với ViruSs tăng cân mà thôi!

Wilson Nhật Anh (hay còn gọi là Sunna, sinh năm 2002) vốn là một trong những "bông hồng lai" theo đuổi phong cách sexy, bốc lửa khá đình đám trên MXH. Bên cạnh là người bạn thân nhất của Xoài Non, cô nàng còn được biết đến khi Xemesis có ý mai mối với streamer ViruSs.

Soi lại trang cá nhân, dân mạng vẫn “ngã ngửa” khi bạn gái mai mối của ViruSs công khai mang bầu 8 tháng - Ảnh 1.

Thế nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Trên mạng xã hội, Sunna vô tư, vui vẻ, đúng chuẩn thần thái "độc thân vui tính". Từ thời điểm được quan tâm trên mạng xã hội, chưa bao giờ cô nàng tỏ ra là người đang hẹn hò. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi vào ngày mùng 3 Tết, cô nàng công khai chuyện đã mang bầu 8 tháng.

Hot girl lai tây viết: “Đợi tới hôm nay mới dám up. New year new member” (Năm mới, thành viên mới). Cùng với đó là hình ảnh cô nàng mặc chiếc váy body ôm sát người khoe dáng bầu vẫn xinh đẹp, nóng bỏng. Chỉ có một điểm khác nhỏ so với trước đây là vòng 2 nhô ra trông thấy.

Nếu không có thông báo này, không ai biết hot girl 20 tuổi đã có tin vui, thậm chí sắp đến ngày vượt cạn. 

“Soi” lại trang cá nhân một lượt, người hâm mộ cho rằng, việc đổi phong cách thời trang sang đồ rộng rãi chỉ giống như việc che đi dấu hiệu cô nàng tăng cân do chế độ ăn thoải mái chứ không ai nghĩ rằng bạn gái mai mối của ViruSs đang mang bầu.

Tuy là bạn thân nhưng khi Sunna bầu đến tháng thứ năm, Xoài Non cũng mới chính thức được biết tới tin này vì lý do dịch bệnh giãn cách khó gặp mặt, trong khi hot girl lai Tây muốn bạn mình bất ngờ.

Soi lại trang cá nhân, dân mạng vẫn “ngã ngửa” khi bạn gái mai mối của ViruSs công khai mang bầu 8 tháng - Ảnh 5.

Hết ngạc nhiên, cộng đồng mạng cũng đồng loạt gửi lời chúc đến bà mẹ trẻ vượt cạn thành công và “thành viên mới” tuổi Dần này sẽ mạnh khoẻ!