Soi nhan sắc của nữ MC xinh đẹp nhất nhì làng Liên Quân, fan hài hước: "Có thù với cameraman"

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt nhân vật Skyler, nữ MC Minh Anh cũng là tâm điểm bởi nhan sắc đáng chú ý.

Nếu đã là một fan hâm mộ Liên Quân Mobile thì chắc hẳn cái tên Minh Anh không còn quá xa lạ với các game thủ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô nàng xinh đẹp này cũng là gương mặt quen thuộc với bộ môn Free Fire. Nữ MC sinh năm 1998 với lối dẫn dắt thông minh cùng ngoại hình xinh xắn thu hút sự chú ý của người xem ở mỗi sân khấu nàng cô nàng xuất hiện.

Soi nhan sắc của nữ MC xinh đẹp nhất nhì làng Liên Quân, fan hài hước: Có thù với cameraman - Ảnh 1.

Trong sự kiện được xem là đình đám của tựa game Free Fire dịp cuối năm - buổi họp báo công bố dự án hợp tác giữa Garena Free Fire và Sơn Tùng M-TP thông qua nhân vật Skyler diễn ra chiều hôm qua, bên cạnh ViruSs đảm nhận vai trò là MC chính thì Minh Anh cũng vinh dự được lựa chọn là MC livestream thảm đỏ. Tại đây, cô nàng thể hiện cái duyên dẫn dắt và sự hoạt ngôn, khéo léo của mình khi kết nối, trò chuyện và phỏng vấn các nhân vật có mặt tại sự kiện.

Soi nhan sắc của nữ MC xinh đẹp nhất nhì làng Liên Quân, fan hài hước: Có thù với cameraman - Ảnh 2.

Bên cạnh việc gây ấn tượng với người đối diện bằng nụ cười tỏa nắng, nhiều fan cứng của cô nàng lại nhận ra điều gì đó “sai sai": “Chị Minh Anh tăng cân nhẹ thì phải". Đồng thời cũng đăng tải những hình ảnh minh hoạ. 

Trong những khuôn hình này, nữ MC nổi tiếng làng Liên Quân trông có vẻ bầu bĩnh hơn thường ngày. Dường như cách trang điểm, bộ trang phục và góc máy camera đã không “ủng hộ" Minh Anh khiến nhan sắc của cô có phần kém duyên hơn so với bên ngoài. Trên thực tế, đây chẳng phải vấn đề lớn bởi sự thân thiện và tinh thần tràn đầy năng lượng của cô nàng mới là điều nổi bật.

Là sinh viên khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô nàng sinh năm 1998 được mệnh danh là một nữ sinh đa tài: tham gia nhiều câu lạc bộ nghệ thuật, đi hát cùng nhiều ban nhạc với vai trò là một vocal, từng tham gia cuộc thi Press Beauty 2018 và đạt giải Miss Báo chí. Minh Anh hiện vẫn đang trau dồi, trải nghiệm, rèn giũa để đến với con đường trở thành một MC chuyên nghiệp.