Soi Samurai Shodown VNG bản tiếng Hàn xem có gì hay trước ngày ra mắt game thủ ĐNÁ

Sắp tới, Samurai Shodown VNG sẽ chính thức được phát hành ở Đông Nam Á trong đó có hỗ trợ cả tiếng Việt. Cùng KenhTinGame soi thử bản tiếng Hàn, xem game có gì đáng mong chờ?

Sắp tới, Samurai Shodown VNG sẽ chính thức được phát hành ở Đông Nam Á. Cùng Game4V soi thử bản tiếng Hàn, xem game có gì đáng mong chờ?

Khi nghe được thông tin game sắp phát hành tại khu vực ĐNA, Game4V đã tìm cách trải nghiệm trước trò chơi ở server Hàn Quốc. Link tải bản Hàn mình sẽ để ngay bên dưới.

Link tải Samurai Shodown Mobile (bản Hàn): https://apps.qoo-app.com/en/app/7421

Đầu tiên game thủ sẽ cần tải về bộ cài của game nặng 82MB. Sau khi cài xong, cần tiếp tục tải về toàn bộ dữ liệu để có thể bắt đầu trải nghiệm. Tổng dung lượng là 2GB.

Ngay khi vào được màn hình chờ, cảm nhận đầu tiên chính là nó không giống như một game do hãng Trung Quốc phát triển, vì Samurai Shodown VNG mang những hình ảnh rất đậm chất Samurai Nhật Bản – đúng như cái tên của trò chơi.

Samurai Shodown VNG

Màn hình chờ của game.

Samurai Shodown VNG

Nhìn qua, chắc ai cũng nghĩ nó là game Nhật

Không giống như bản gốc, lần này game sẽ thuộc thể loại MMORPG. Nhân vật trong Shodown VNG sẽ có 5 nghề chính và có thể nâng cấp lên thành 10 class khác nhau. Vũ khí trong trò chơi cũng rất đa dạng từ cung, kiếm, song kiếm,… phù hợp với từng lối chơi khác nhau của game thủ.

Samurai Shodown VNG

Các class trong Samurai Shodown VNG.

Samurai Shodown VNG

Nữ sát thủ duy nhất trong 5 class

Sau khi chọn được nhân vật ưa thích, tiếp theo người chơi sẽ được lựa chọn kiểu đồ họa. Ba kiểu đồ họa chính trong Samurai Shodown VNG sẽ là 2.5D, 3D và 3D+. Ở đồ họa 2.5D, tầm nhìn sẽ là cố định từ trên cao xuống và chỉ có thể xoay camera 180 độ quanh nhân vật. Với 3D, tầm nhìn sẽ thấp hơn ở 2.5D nhưng khả năng xoay góc điểm nhìn vẫn như vậy. Còn ở 3D+, game thủ hoàn toàn được tự do điều chỉnh góc máy để có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp trong trò chơi.

Samurai Shodown VNG

Ở 3D+, người chơi có thể tùy chỉnh camera để ngắm mọi thứ trong trò chơi.

Trong game, người chơi sẽ được hướng dẫn rất cụ thể các chức năng cơ bản. Sẽ mất khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi để có thể đi hết phần này, lúc này nhân vật đã level 22. Sau đó, game thủ sẽ phải tự mình hoàn thành những nhiệm vụ khó để có thể mở khóa các chức năng cao cấp hơn.

Samurai Shodown VNG

Thời điểm bạn phải tự mình làm hết các nhiệm vụ.

Và sau vài giờ chơi, bạn có thể nhận ra game tốn pin khá ít, 3 giờ chơi chỉ mất 25 đến 27% đối với một cục pin 4000mAh. Ngoài ra, trò chơi cũng không yêu cầu máy cầu hình cao để có thể trải nghiệm. Với một con chip đầu 6, Game4V đã có thể trải nghiệm Samurai Shodown VNG ở mức cao nhất mà không bị giật lag. Như vậy, nếu game thủ chỉ đang sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung thì vẫn có an tâm rằng máy đó đủ sức để chơi khi game được chính thức phát hành.

Trong lúc chơi, hệ thống skill của game cũng đã khiến tôi rất kích kích, cực kì đa dạng, hiệu ứng thì đẹp mắt. Ngoài ra, kỹ năng trong Samurai Shodown VNG không phải skill target nên nếu người chơi không chịu khó luyện tập mà chỉ treo auto thì chắc chắn khi trải nghiệm hệ thống PVP của trò chơi, game thủ sẽ chỉ tung đòn vào… không khí. Chính điều đó đã làm tăng rất nhiều cho trải nghiệm của game thủ khi mà nhiều trò chơi hiện tại đang lạm dụng auto một cách quá mức khiến việc chơi game rất nhàm chán.

Hệ thống skill cơ bản trong game.

Hệ thống vật lý trong game cũng là một điểm cộng, game thủ có thể đứng lên ngọn cây, hay phá hủy các đồ vật khi đang giao chiến. Ngoài ra hệ thống âm thanh của trò chơi cũng là điểm không thể bỏ qua; âm thanh từng đòn đánh, nhát chém đều rất chân thực, thậm chí nhỏ nhất như tiếng bước chân của nhân vật cũng được nhà làm game chăm chút.

Samurai Shodown VNG

Đứng trên ngọn cây là điều hết sức bình thường trong game.

Số lượng thú cưỡi trong game khá khiêm tốn, chỉ có 14 con nhưng tạo hình của chúng lại rất dễ thương. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng đã khéo léo cài cắm những hình ảnh biểu tượng của văn hóa Nhật Bản vào trong các con vật. Từ đó tạo ra được nét đặc trưng về Đất nước mặt trời mọc trong trò chơi.

Samurai Shodown VNG

Thú cưỡi Siba cực kì cute. Sau lưng chính là cổng trời Torii – là cảnh cổng đại diện cho các khu vực linh thiêng của Nhật Bản. Ngoài ra, Shiba cũng là một giống chó rất nổi tiếng của Đất nước mặt trời mọc.

Samurai Shodown VNG

Sau lưng ‘Hoàng thượng’ chính là đèn lồng cá chép Koi – biểu tượng của sự bản lĩnh, tính kiên định và hoài bão của đàn ông Nhật

Một số hình ảnh thêm về Samurai Shodown VNG bản Hàn:

Samurai Shodown VNG

Hệ thống nhân vật hỗ trợ, tổng cộng là 21 nhân vật.

Phi hành trong game.

Những pha chiến đấu nảy lửa.

Vừa chơi vừa ngắm cảnh cũng không tệ.

Game sẽ chính thức được VNG ra mắt thị trường Đông Nam Á trong thời gian tới. Mọi thông tin thêm về game vui lòng truy cập fanpage để được update một cách nhanh nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/SamuraiShodownVNG.EN