Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile

Tựa game kiếm hiệp mobile hàng đầu Tân Thiên Long Mobile VNG đã chính thức ra mắt phiên bản Thiên Sơn Ảnh Kiếm vào 24/05/2023, chính thức trải nghiệm hàng loạt tính năng mới và cập nhật hồi ức cùng chuỗi sự kiện đặc biệt mừng Big Update!
Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 1.

Phiên bản Thiên Sơn Ảnh Kiếm mang cơn mưa quà tặng đến với game thủ

Sức hút lớn nhất của phiên bản này chính là sự xuất hiện của các tính năng hồi ức Thiên Long Bát Bộ và Remake kỹ năng môn phái, tiêu điểm chính là môn phái Thiên Sơn - gần như được làm lại toàn bộ.

Được biết phiên bản lần này khá sát với bản gốc (phát hành tại thị trường Trung Quốc), giúp game thủ Việt Nam được trải nghiệm sớm tương đương với thị trường nước ngoài, đưa về hồi ức Thiên Long Bát Bộ một thời.

Big Update "Thiên Sơn Ảnh Kiếm" có gì?

Nâng cấp kỹ năng môn phái Thiên Sơn

Mở 02 bản đồ hồi ức: Đại Lý và Đôn Hoàng, kèm tính năng cưỡi đại bàng tại thành chính Đại Lý

Nghiên cứu tuyệt kỹ nhánh thứ 4

Mở rộng hệ thống Ám Khí

Tính năng mới Chú Linh Trang Bị

Hoạt động mới Đỉnh Phong Thiên Mệnh

Cập nhật phong cách gia viên mới: Tây Vực Đôn Hoàng

Mở Bảng Xếp Hạng mới: Bách Hiểu

Điều chỉnh cân bằng các môn phái

Mở cách chơi thuộc tính Danh Hiệu Con Cái

Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 2.

Trải nghiệm hồi ức cưỡi đại bàng ở map Đại Lý tại phiên bản mới "Thiên Sơn Ảnh Tuyết"

Đến với phiên bản Thiên Sơn Ảnh Tuyết sắp sửa ra mắt, phái Thiên Sơn sẽ được làm lại bộ kỹ năng với nhiều cải tiến mới mẻ đem lại một trải nghiệm phái Thiên Sơn linh hoạt, uyển chuyển, thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ.

Hệ thống kỹ năng của Thiên Sơn phái ở bản remake lần này được nâng cấp lên một tầm cao mới với những thay đổi đáng chú ý. Cụ thể, Chỉ Điểm kỹ năng ở các chiêu thức chủ chốt là Phượng Vũ Cửu Thiên, Kim Thiền Thoát Xác, Mai Hoa Tam Lộng, Chiết Mai Thức đã được tăng sức mạnh ở nhiều mặt. Võ học Thiên Sơn sẽ tăng lên cảnh giới mới sau khi điều chỉnh hiệu ứng kỹ năng của các Chỉ Điểm Anh Hùng.

Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 3.
Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 4.

Thay đổi kỹ năng khi thay đổi Chỉ Điểm Anh Hùng - Tính năng độc quyền của Tân Thiên Long Mobile.

Không chỉ cập nhật các tính năng HOT, Tân Thiên Long Mobile còn khai mở loạt sự kiện và phúc lợi với những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn cho tất cả người chơi.

Mở Server Đặt Biệt S135 - Đại Lý cùng loạt sự kiện đặc biệt: X2 mốc nạp đầu tiên, chuỗi sự kiện đua TOP đặc biệt: TOP Lực Chiến Cá Nhân, TOP Lực Chiến Bang, TOP Phu Thê, TOP Chế Tạo Trang Bị cùng hàng loạt quà xịn xò.

Đặc biệt, NPH VNGGames còn mở giải đấu đặc biệt dành riêng cho server mới S135, giải đấu "Đệ Nhất Thiên Sơn" dành cho các game thủ yêu thích PK, đồng thời có thể trải nghiệm sự thay đổi của môn phái Thiên Sơn.

Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 5.

Giải đấu "Đệ Nhất Thiên Sơn" dành riêng cho Server đặc biệt S135 - Đại Lý

Phúc Lợi Báo Danh Toàn Server: Chỉ cần có acc nhân vật đạt cấp từ 50 trở lên, khi truy cập vào trang https://event.zing.vn/ttlm/nhan-code , chọn mục "Báo Danh Toàn Server. Sau đó tiến hành nhập thông tin là đã có thể nhận quà miễn phí.

Phúc lợi dành cho Người Cũ Trở Về: Game thủ đã off trên 30 Ngày, khi trở lại game trong khoảng thời gian từ 24/05 - 30/05 tại server từng chơi (từ S1 - S133), acc nhân vật có cấp tối thiểu từ 40 trở lên và khi quay trở lại có nạp tối thiểu 80NB nhận được ngay: Bùa Tăng Đá, Thú Cưỡi Minh Tôn Long (30N), Thời Trang Vạn Cổ Thiên Khải (30N), Kim Phật Thiên Tâm (30N)

Bên cạnh đó, loạt sự kiện ingame và cộng đồng đang diễn ra vô cùng sôi nổi: Thay Khung Avatar nhận quà đạt mốc, Sự kiện Cosplay môn phái siêu độc lạ, Giảm giá chuyển chức đơn 90% để hỗ trợ các game thủ ở server cũ có cơ hội trải nghiệm sự thay đổi của các môn phái mình yêu thích.....

Sống lại hồi ức Thiên Long Bát Bộ với Big Update của Tân Thiên Long Mobile - Ảnh 6.

Chỉ cần báo danh đầy đủ, bạn đã có thể nhận được nhiều phần thưởng ingame giá trị

Được biết còn rất nhiều sự kiện khác vô cùng hấp dẫn, game thủ hãy nhanh chân đăng nhập vào Tân Thiên Long Mobile VNG để trải nghiệm phiên bản mới Thiên Sơn Ảnh Tuyết, khám phá sức mạnh sau khi râmke của môn phái Thiên Sơn và trải nghiệm loạt hoạt động, tính năng chuyên sâu mới cũng như săn các phần thưởng giá trị kể trên nhé!

Xem thêm thông tin Tân Thiên Long Mobile VNG tại:

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c3aa2c49

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.vnggames/ 

Group cộng đồng: https://www.fb.com/groups/congdongtanthienlongmobile

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/tanthienlongmobilevng