Special Force M sẽ được phát hành tại Việt Nam, báo Hàn rầm rộ VTC Game im lặng

Special Force M hay Special Force Mobile từng được nhiều game thủ biết đến với cái tên Biệt Đội Thần Tốc với phiên bản PC trong quá khứ đang được đưa về Việt Nam?

Special Force M là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 có gameplay sở hữu nhiều điểm khác biệt với các game cùng thể loại trên thị trường hiện tại. Game tập trung khai thác yếu tố tính toán khi di chuyển và ngắm bắn nhiều hơn là hành động thông thường. Điều thú vị là ngay cả khi bị bắn hạ nhưng nếu đạn vẫn còn đang bay thì chúng sẽ không biến mất dẫn đến việc người chơi vẫn có thể lấy mạng đối phương dù đã "đo đất".

Theo thông tin ban đầu, đơn vị nắm giữ bản quyền của game là DragonFly đã hoàn tất các biên bản ghi nhớ điều khoản hợp tác phát hành Special Force M cho VTC Game vào tháng 5 vừa qua. Bên cạnh đó, VTC Game cũng sẽ được độc quyền khai thác sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào khoảng quý 3 năm nay.

các trang tin Hàn Quốc đưa tin về việc VTC Game kí hợp đồng đưa Special Force M về Việt Nam

Hiện tại từ phía VTC Game vẫn chưa có công bố chính thức nào về thương vụ lần này nhưng nếu những thông tin về thời gian ấn định là hoàn toàn chính xác thì game thủ Việt chắc chắn cũng không phải chờ đợi quá lâu khi mà quý 3/2020 đã gần kề.