Rohan M ấn định thời điểm phát hành tại Đông Nam Á, có tiếng Việt

QUỐC TẾ_ Rohan M (Rohan Mobile) sẽ mở cửa chính thức khu vực Đông Nam Á vào ngày 09/06 tới đây hứa hẹn mang lại nhiều hấp dẫn.

Theo thông tin Game4V có được, tựa game Rohan M sẽ chính thức mở cửa tại khu vực Đông Nam Á vào ngày 09/06. Game thủ ở một số quốc gia, trong đó có Việt Nam, sẽ được trải nghiệm với giao diện và ngôn ngữ tiếng bản địa.

Rohan M ấn định thời điểm phát hành tại Đông Nam Á, có tiếng Việt

Rohan M ấn định thời điểm phát hành tại Đông Nam Á, có tiếng Việt

Thái Lan, Indonesia, Phillipines, Việt Nam, Malaysia và Singapore là những quốc gia sẽ được chơi trước. Game có cho cả iOS và Android thông qua App Store và Google Play Store. Tựa game nhập vai này sẽ hỗ trợ 4 ngôn ngữ: tiếng Thái, tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung khi ra chính thức.

Được công bố trở lại vào năm 2018, Rohan Mobile (tên viết tắt là Rohan M) – sản phẩm được phát triển bởi NXGames, có sự tham gia của Playwith giám sát. Sản phẩm này được tạo ra nhằm mang phong cách gần nhất với phiên bản PC và thừa hưởng các hệ thống và tính năng khác nhau cũng như nội dung bổ sung mới chỉ có trên thiết bị di động. Giao diện người dùng cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với màn hình nhỏ trên smartphone. Trò chơi đã phát hành chính thức ở Hàn Quốc vào tháng 06/2019 cho cả Android và iOS.

Trò chơi mang thể loại MMORPG thế giới mở với góc nhìn thế giới 360 độ sống động, với nhiều yếu tố PvE và PvP mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Game có các chủng tộc bao gồm: Humans, Half-Elves, Dark Elves và the Dan. Mỗi class lại phân nhánh thành các lớp khác nhau, sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng biệt.

Rohan M cũng sẽ có tính năng bang hội quy mô lớn với các sự kiện hoành tráng. Chế độ PvP bao gồm hệ thống chiến đấu đối kháng giữa các cá nhân trên bảng xếp hạng và đấu bang hội chiến trường phân tranh giữa các bộ tộc khác nhau. Ngoài ra, có một hệ thống giao dịch tự do rất độc đáo được cho là tiên tiến hơn so với phiên bản PC gốc. Việc nâng cấp trang bị, vũ khí và thú cưỡi cũng sẽ xuất hiện đầy đủ trong game.

Hiện tại, game thủ Rohan M SEA có thể tham gia báo danh, chờ đón ngày Open Beta để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn trong thời gian tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/RohanMGlobal/