Starfall Fantasy: Neverland, tuyệt tác du hành vũ trụ mở đăng ký trước trên nền tảng mobile

Nhà phát triển EYOUGAME(USS), chủ nhân của bom tấn MMORPG Miko Era: Twelve Myths, tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm nhập vai thế giới mở Starfall Fantasy: Neverland.

Đến với Starfall Fantasy Neverland, người chơi sẽ bước chân vào một hành trình quay ngược thời gian vào một thế giới giả tưởng. Game cung cấp nhiều lớp nhân vật đặc biệt với nhiều tính năng khác nhau, cho phép người chơi tạo ra nhân vật của riêng mình và tham gia các nhiệm vụ và chiến đấu trong thế giới mở.

Starfall Fantasy Neverland

Gameplay Starfall Fantasy Neverland

Sản phẩm thuộc thể loại MMORPG thế giới mở, đưa người chơi tự do khám phá vũ trụ rộng lớn, tham gia các nhiệm vụ và chiến đấu với các quái vật.

Tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình bằng các thao tác trên màn hình điện thoại. Hệ thống chiến đấu trong Starfall Tactics được xây dựng theo hướng dàn quân, nơi các chiến binh sẽ tự động tấn công về phía đối thủ một cách tự động, dựa trên trận hình xếp sẵn. 

Starfall Fantasy Neverland

Đồ họa 3D từ góc nhìn từ trên xuống được sử dụng trong game, giúp cho trò chơi trở nên sống động và cuốn hút. Cùng với các tính năng chơi game đa dạng, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc.

Starfall Fantasy Neverland sở hữu hệ thống vật phẩm đa dạng nhiều loại áo giáp, tàu chiến, sức mạnh và sự kiện ngẫu nhiên để người chơi tự do khám phá. 

Starfall Fantasy Neverland

Đồng thời, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những phương tiện hiện đại như Modern Automobile để giúp bạn đi lại và khám phá các tàn tích.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!