Tower of God Great Journey: Chính thức mở đăng ký trước trên toàn cầu

Tower of God Great Journey là tựa game mobile được chuyển thể từ bộ webtoon nổi đình đám do NGELGames phát hành.

Theo đó, sau khi tung đoạn trailer gameplay gây bão vào tháng 9/2022 vừa qua, mới đây NPH NGELGames đã chính thức cho phép người chơi đăng ký sớm với cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Tower of God Great Journey

Tower of God Great Journey là trò chơi chuyển thể của bộ webtoon đình đám xứ Hàn. Trước đó trò chơi đã có một phiên bản dành riêng cho thị trường nội địa và nhận được tương đối nhiều các đánh giá tích cực của người chơi.

Tuy nhiên, bản nội địa luôn gặp bất cập về ngôn ngữ cho game thủ quốc tế, chính vì thế NGELGAMES đã quyết định sẽ phát triển một phiên bản toàn cầu dành cho thị trường này. 

Cốt truyện của Tower of God Great Journey vẫn bám sát nguyên tác kể về tòa tháp cao 134 tầng kỳ bí và cuộc đấu tranh leo lên đỉnh tòa tháp để đạt được danh vọng, tiền tài của những người tham gia.

Nhân vật chính là cậu bé có tên gọi Twenty-Fifth Bam, người đã vô tình bị cuốn vào trận chiến trong tháp chỉ vì muốn cứu lấy người bạn thân Rachel.

Tower of God Great Journey

Gameplay Tower of God Great Journey

Sản phẩm sở hữu lối chơi mang đậm phong cách RPG đánh theo lượt, nơi game thủ có thể xây dựng đội hình xung quanh các nhân vật, thả sức nâng cấp và phát triển họ theo chiều dài game.

Đồng thời, yếu tố tương khắc về mặt thuộc tính giữa các nhân vật cũng là điều mà game thủ cần lưu ý trong xuyên suốt quá trình trải nghiệm.

Tower of God Great Journey

Ngoài ra, điểm thu hút của trò chơi này nằm ở cốt truyện hấp dẫn cùng nền đồ họa 2.5D cực kỳ ấn tượng. Các màn combat trong game được thể hiện bằng hiệu ứng hình ảnh vô cùng sống động và bắt mắt đem đến một trải nghiệm thỏa mãn dành cho game thủ.

Link đăng ký trước

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!