Gái xinh gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài AFF Cup ghi điểm với hành động đẹp

(Thethaovanhoa.vn) - Không chỉ 'đẹp người', cô gái lọt vào ống kính của cameraman ở chung kết AFF Cup 2022 còn 'đẹp nết' với loạt hành động ý nghĩa sau mỗi trận đấu.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan diễn ra tại sân vận động Thammasat, Pathum Thani (Thái Lan). Để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã có mặt trực tiếp. 

Xuất hiện trên phía khán đài của cổ động viên Việt Nam, TikToker Thanh Mèo đã khiến cameraman phải chú ý. Lọt vào ống kính, cô nàng xinh đẹp diện đầm trắng không cầu kỳ, nhưng thần thái và nhan sắc cực cuốn hút. Người đẹp nhận nhiều lời khen của cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ. Màn "ghi bàn" sớm này của cameraman khiến cộng đồng nức nở.

Gái xinh gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài AFF Cup ghi điểm với hành động đẹp - Ảnh 1.

Đây không phải lần đầu tiên, hot TikToker này đến sân cổ vũ trực tiếp. Trước đó, cô luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đi xem các cầu thủ Việt Nam thi đấu cũng như được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt trên sân cỏ. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, trang phục ấn tượng và tinh thần cổ vũ nồng nhiệt, Thanh Mèo còn "ghi điểm" với người hâm mộ qua loạt hành động ý nghĩa. Theo đó, sau mỗi trận đấu, cô đều nán lại muộn hơn chút, thu dọn vỏ chai hay vật dụng cổ vũ cùng một số cổ động viên khác để khu vực khán đài sạch sẽ hơn. Vừa đẹp người lại đẹp nết, nữ TikToker ngày càng chiếm được nhiều cảm tình. 

Thanh Mèo (tên thật Lê Thị Thanh) sinh năm 1996, hiện đang sở hữu gần 500.000 người theo dõi. Thanh Mèo có gương mặt sáng, nhan sắc nổi bật, vóc dáng nuột nà, gu thời trang đa dạng là những điểm mạnh giúp cô nàng xây dựng tên tuổi với vai trò mẫu ảnh, TikToker, KOL quảng cáo game