Station 117: Giải đố biển sâu hơi đau đầu

Station 117 một chuyến phiêu lưu giải đố dưới biển sâu đầy bí ẩn, thách thức trí thông minh của người chơi.

Station 117 là một trò chơi thuộc thể loại giải đố theo cốt truyện sẽ được Glitch Games phát hành trong thời gian sắp tới, hiện game thủ có thể đăng ký trước trên cả hai nền tảng, nếu là Android thì sẽ được miễn phí, còn IOS phải tốn 49k. Dự kiến nó sẽ ra mắt vào 24/11/2022.

Cốt Truyện Station 117

Vì đây là một game giải đố theo cốt truyện vì vậy tôi sẽ không tiết lộ quá nhiều.

Ở một địa điểm không được tiết lộ, ở đâu đó dưới đáy biển Thái Bình Dương, là Trạm 117 – một cơ sở nghiên cứu tuyệt mật đang thực hiện công việc hoàn toàn bí mật. Nghiêm túc, đừng hỏi họ đang làm gì. Đôi khi họ không biết. Tuy nhiên, đã xảy ra lỗi. Franklin Gates – thiên tài, tỷ phú, tay chơi, nhà sinh vật biển nghiệp dư, đã lớn lên với những câu chuyện, không bao giờ thực sự tin chúng là sự thật. Cho đến ngày nay, do sự tò mò không giới hạn của mình, anh ta đã bắt đầu hành trình tìm ra bí mật.

Station 117: Giải đố biển sâu hơi đau đầu

GamePlay Station 117

Trong game, người chơi sẽ bước một hành trình phiêu lưu giải đố nhức đầu bằng góc nhìn thứ 1. Bạn sẽ vào vai Franklin Gates đi tìm kiếm những manh mối, giải đáp chúng nhằm tìm ra về công việc bí ẩn mà trạm 117 đang nghiên cứu. Cách điều khiển rất đơn giản thông qua những cú chạm và vuốt vo cùng quen thuộc trong các tựa game cùng loại.

Nhà phát triển cũng rất tự tin vào số lượng câu đố lẫn chất lượng của chúng có thể khiến bạn phải bực mình rồi hét lên như ghép các mảnh lại với nhau để tìm ra đáp án, hoặc ghi nhớ các ký tự để ghép đúng các vị trí được yêu cầu… Rõ ràng, đây là một nơi cho các Fan của thể loại giải đố cũng như trinh thám thể hiện khả năng suy luận.

Với những điều trên, chúng ta sẽ có một chuyến phiêu lưu dưới đáy vừa căng não vừa hấp dẫn khi dần dần mở ra được những điều đang bị che giấu.

Tính năng Station 117

  • Sở hữu đồ họa 3D dễ nhìn, đặc sắc, sinh động.
  • Âm nhạc, hiệu ứng phù hợp với bối cảnh.
  • Góc nhìn thứ nhất tạo sự chân thật trong trải nghiệm.

Link dăng ký trước: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!