Streamer “ăn cháo đá bát” phát ngôn gây sốc: “Chơi Liên Quân nó *** có tiền đâu!”

Mới đây, nam streamer nổi danh “ăn cháo đá bát” tuyên bố xanh rờn về việc chơi Liên Quân.

Nổi tiếng là một tuyển thủ tài năng của Liên Quân cách đây đã khá lâu, song tuyển thủ này lại dính phải những scandal liên quan đến cày thuê dẫn tới việc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đã bị Garena cấm cửa vĩnh viễn. Tuy nhiên, khả năng chơi Liên Quân của tuyển thủ này “không phải dạng vừa” nên dù không được thi đấu cho Garena thì y vẫn có thể làm một streamer Liên Quân.

Streamer “ăn cháo đá bát” phát ngôn gây sốc: “Chơi Liên Quân nó đ** có tiền đâu!” - Ảnh 1.

Thời điểm đầu, nam streamer đầu quân cho nền tảng Facebook Gaming và gặt hái được ít nhiều sự thành công. Tuy nhiên với bản chất “ăn cháo đá bát” của mình, streamer này không chỉ lật mặt với Liên Quân khi nói đây là một “dead game, trash game” mà còn sẵn sàng từ bỏ Facebook Gaming để chuyển sang các nền tảng đối thủ với hy vọng hái ra tiền.

Nhưng cuộc sống thì không như là mơ khi chuyển sang livestream và thi đấu Tốc Chiến thì thất bại, livestream trên các nền tảng khác thì cũng không có người xem. Y lại tìm cách quay về livestream trên Facebook nhưng không còn là đối tác của Facebook Gaming nữa.

Streamer “ăn cháo đá bát” phát ngôn gây sốc: “Chơi Liên Quân nó đ** có tiền đâu!” - Ảnh 2.

Mới đây, trong một clip đăng tải trên Fanpage, streamer nổi tiếng “tráo trở” tuyên bố: “Tôi nói nhỏ mấy ông nghe này, chơi Liên Quân nó đ** có tiền đâu. Thật! Thật đấy, đâu có live trên Facebook đâu mà có tiền. Live cho vui đấy. Thật đấy!

Cuối clip, nam streamer này không ngại khẳng định thêm một lần nữa “Nhớ đấy, chơi Liên Quân không có tiền đâu”. Thế nhưng đó là bởi vì anh chàng đã từ bỏ nền tảng mà mình đã từng đầu quân để rồi giờ đây quay lại với mong muốn có được lượng người xem cao nhất có thể, nhưng những chính sách cho y chắc chắn không thể được như trước nữa rồi.