Street Fighter Shadow Duel - Tái hiện chất Chiến Binh Đường Phố kinh điển trên mobile

Street Fighter Shadow Duel được phát hành bởi Dragon Ash là một tựa game đấu sĩ thành phố hành động hoàn toàn mới. Game được truy cập sớm cho các thiết bị Android trên toàn thế giới.

Mặc dù cái Street Fighter Shadow Duel này giống với Crunchyroll Games nổi tiếng của trò chơi Street Fighter: Duel nhưng cả hai đều không liên quan đến nhau.

Street Fighter Shadow Duel thu hút sự quan tâm của người chơi, mở truy cập sớm cho game thủ.

Street Fighter Shadow Duel thu hút sự quan tâm của người chơi, mở truy cập sớm cho game thủ.

Tham gia game bạn sẽ trở thành anh hùng thành phố khi đối mặt với vô số đối thủ đáng gờm. Trong đó, City Fighter là một loại hình trò chơi đã trở thành một thể loại phổ biến rộng rãi và Street Fighter Shadow Duel đã áp dụng điều đó.

Bạn được giao nhiệm vụ trở thành anh hùng thành phố trong tựa game hành động căng thẳng này, khi bạn chiến đấu vượt qua các đối thủ, mỗi kẻ mạnh hơn kẻ trước nên cần thể hiện năng lực chiến đấu ở mức tốt nhất cho đến khi bạn gặp boss cuối. Đối với nhiệm vụ này, bạn có rất nhiều chiến binh để lựa chọn, mỗi chiến binh trong Street Fighter Shadow Duel đều có những khả năng và chiêu thức riêng biệt.

Bạn có sẵn sàng trở thành anh hùng thành phố trong trò chơi chiến đấu đỉnh cao như trong Street Fighter? Chiến đấu theo cách của bạn thông qua vô số đối thủ, mỗi kẻ mạnh hơn kẻ trước và trở thành chiến binh cuối cùng.

Street Fighter Shadow Duel mang đến trải nghiệm vừa lạ vừa quen.

Street Fighter Shadow Duel mang đến trải nghiệm vừa lạ vừa quen.

Trong trò chơi chiến đấu đường phố, người chơi có cơ hội lựa chọn chiến binh có khả năng và chiêu thức riêng biệt. Điều này cho phép trải nghiệm chiến đấu tùy chỉnh phục vụ cho phong cách ưa thích của người chơi. Điều đáng chú ý là game mobile Street Fighter Shadow Duel có chế độ chơi ngoại tuyến để thuận tiện và linh hoạt, cho phép bạn trải nghiệm trò chơi ở khu vực không có data hoặc internet. Người chơi có thể tải xuống trò chơi qua Google Play Store cho thiết bị Android một cách dễ dàng.

Không có tin tức nào liên quan đến việc game phân phối trên nền tảng iOS. Nhà phát triển sẽ công bố sau khi giai đoạn truy cập sớm cho Android kết thúc.

Link tải CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.streetfighter.shadowfighter.finalfight