Sự kiện “chào thu” cực hấp dẫn đến từ Play Together

Nhà phát hành Heagin của tựa game Play Together mới đây đã "nhá hàng" sự kiện hấp dẫn nhân dịp chào thu sắp tới.

Sự kiện mới sắp tới có gì?

Play Together là tựa game quá quen thuộc đối với những ai đam mê game phiêu lưu, khám phá. Mới đây, nhà phát hành Haegin cập nhật phiên bản mới theo “mùa” cho tựa game Play Together nhằm đem đến trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Trong bản cập nhật lần này, người chơi sẽ được chứng chiến hòn đảo yêu thích của  mình được biến đổi trở thành một bức tranh tuyệt đẹp với sự xuất hiện của lá phong – đặc trưng vào mùa thu. Cùng chờ đón xem Play Together sẽ đổi mới như thế nào trong lần “nâng cấp” này nhé!

Sự kiện

Trong lần update mới này, nhà phát hành Haegin sẽ bổ sung thêm các tính năng tại đảo Kaia. Được biết đây là khu vực thường xuyên được thay đổi theo mùa và từng giai đoạn. Và mùa thu năm nay cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt, người chơi sẽ có thể bắt gặp NPC phiên bản limited như Squirry, Acorny tại Kaia Island Plaza. Được biết, NPC là những nhân vật game thủ sẽ không thể trực tiếp điều khiển, chúng hoạt động nhờ sự điều hành của hệ thống mặc định.

Sự kiện

Đây được xem là bước khởi đầu trong dịp lễ kỷ niệm mùa thu đến từ nhà phát hành Haegin. Để quảng bá cho những sự kiện sắp tới, họ đã cập nhật thêm bảo tảng nghệ thuật mới của dotmill tại thành phố  Downtown. Ngoài ra, Haegin cũng giới thiệu thư viện Metaverse NFT cho phép người chơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật trọn vẹn nhất tại thị trấn nhỏ trong Play Together. Bên cạnh đó, còn có thế vận hội đông Pyeongchang, Tongyeong DPIRANG và DDP Seoul Light là những sự kiện cực hấp dẫn đáng để mong đợi.

Tải ngay Play Together để đón chờ sự kiện sắp tới nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: