Summoner’s Kingdom – Nhập vai thành anh hùng xây dựng đế chế sinh động

Summoner’s Kingdom là một tựa game nhập vai chiến đấu giữa các vị anh hùng mạnh mẽ nhất trong vương quốc. Cùng Motgame khám phá nhé!

Giới thiệu 

Như chính cái tên của mình, Summoner’s Kingdom là một tựa game nhập vai chiến đấu giữa các vị anh hùng mạnh mẽ nhất trong vương quốc. Trò chơi này được vận hành và phát triển bởi nhà phát hành Cloud Joy. 

Ngoài việc tham gia vào các cuộc chiến vĩ đại, người chơi còn phải tìm cách xây dựng vương quốc của chính mình và trang trí sao cho thật đẹp đẽ và bắt mắt nhất. Không chỉ có thế, đôi khi các gamer cũng sẽ có trách nhiệm phải khôi phục và sửa chữa những tòa tháp đã bị tàn phá nặng nề.

Summoner's Kingdom - Nhập vai thành anh hùng xây dựng đế chế sinh động
Summoner’s Kingdom – Nhập vai thành anh hùng xây dựng đế chế sinh động

Trong thời gian này Summoner’s Kingdom đang diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn nóng bỏng tạo điều kiện cho người chơi tham gia để nhận quà. Các gamer cũng có thể liên kết tài khoản game của mình thông qua tài khoản Google hoặc Facebook để được nhận ngay món quà 3000 kim cương. 

Gameplay

Đến với Summoner’s Kingdom, các game thủ sẽ phải ngạc nhiên vì game có đến tận 200 levels đang chờ đợi người chơi đến chinh phục. Người chơi càng vượt qua nhiều level thì cốt truyện sẽ được mở ra ngày càng nhiều. Dần dần, mọi bí mật sẽ được hé lộ, game thủ sẽ khám phá ra những điều chưa kể về quá khứ của vương quốc và lịch sử hào hùng của các vị anh hùng.

Để trở thành người anh hùng vĩ đại nhất trong Summoner’s Kingdom, game thủ có thể tập luyện liên tục để nâng cấp nhân vật trong game của mình.

Những nguyên liệu và vật phẩm cần thiết dùng cho việc xây dựng chiến binh dũng mãnh sẽ xuất hiện trong suốt quá trình chơi game. Chẳng hạn như sau khi hoàn thành những nhiệm vụ hằng ngày. Hoặc cũng có thể mở khóa những nhân vật hoàn toàn mới thông qua việc quay gacha tại tháp triệu hồi anh hùng. 

Hãy tìm kiếm những vị anh hùng tinh nhuệ khác và mời gọi họ về với đội của các bạn. Việc xây dựng một đội quân vững mạnh hoàn toàn có lợi mà không có hại. Trong những trận chiến với kẻ thù khó nhằn, người chơi sẽ rất cần có sự giúp đỡ từ các đồng minh. “Đoàn kết là sức mạnh”. Vậy nên việc giành lấy thắng lợi sẽ rất dễ dàng nếu bạn biết cách thành lập và phân bố những thành viên trong team của mình. 

Những điểm đặc sắc của Summoner’s Kingdom

Các cuộc phiêu lưu trong thế giới Summoner’s Kingdom đã trở nên hấp dẫn và lôi cuốn không thể tả được vì game sở hữu những ưu điểm dưới đây: 

  • Đồ họa trong game được thiết kế cầu kì, tỉ mỉ và vô cùng bắt mắt.
  • Thiết kế nhân vật sống động, tự nhiên.
  • Rèn luyện khả năng xây dựng chiến lược, tư duy logic.
  • Cấu hình mượt mà, dễ thao tác.

Hiện Summoner’s Kingdom chỉ mới được ra mắt trên hệ điều hành Android ở 3 quốc gia bao gồm Philippines, Canada và Australia. Nhưng trong tương lai, Cloud Joy đã hứa hẹn rằng trò chơi sẽ sớm được phát hành trên toàn cầu. Những người chơi hệ iOS cũng đừng quá lo lắng vì trò chơi cũng sẽ nhanh chóng có mặt trên cửa hàng ứng dụng App Store thôi. Để biết được thông tin về Summoner’s Kingdom sớm nhất, các bạn hãy theo dõi chúng tôi để được cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Tải game: APKAndroid iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?