Super Clone – shoot em up với đồ họa sặc sỡ vui mắt

Super Clone là một game nhập vai bắn súng hành động, ném bạn vào nhiều màn chơi được thiết kế để mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Trong thế giới viễn tưởng này, robot đã giành chiến thắng trong trận chiến với con người và loài người gần như đã tuyệt chủng. Một nhà khoa học thiên tài còn may mắn sống sót bất ngờ phát hiện ra công nghệ nhân bản, cho bạn được tái sinh dưới dạng Clone và đi chiến đấu với lũ người máy một lần nữa.

Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân bản vô tính sở hữu 6 giác quan vượt trội và được tạo ra để chống lại sự áp đảo của robot. Đặc biệt, người chơi có thể kết hợp vũ khí cũng như kỹ năng riêng biệt để tạo sự đột phá trong chiến đấu.

Super Clone mang đến một luồng gió mới cho thể loại game bắn súng thông qua lối chơi thú vị, gây nghiện và phong cách nghệ thuật độc đáo. Việc nhắm và bắn trong game được thực hiện tự động.

Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển thật linh hoạt trên bản đồ, lăn xả khi cần thiết để tránh đạn từ đối phương và tiêu diệt chúng hiệu quả. Với góc nhìn từ trên xuống, người chơi dễ dàng quan sát, bao quát toàn bộ chiến trường.

Được bổ sung thêm yếu tố RPG, bạn có thể trang bị cho bản sao của mình những khẩu súng và trang thiết bị khác nhau như bộ đồ body, mũ đội đầu, áo giáp, giúp tăng khả năng chiến đấu và mức độ sát thương lên kẻ địch. Cứ mỗi kẻ thù bị tiêu diệt, bạn sẽ có được kinh nghiệm thông qua việc thu thập các tia sét. Thu thập đủ sét, bạn có thể tăng cấp để tăng chỉ số sức mạnh.

Có thể bạn muốn xem thêm : Grand Alliance – game nhập vai anime đầy đẹp mắt

Qua mỗi màn chiến đấu, nhà phát triển cũng tạo ra nhiều khung cảnh đa dạng với các con Boss khủng chứa nhiều phần thưởng lớn để người chơi thu thập. Âm thanh của tựa game được sử dụng mang đậm chất game thùng arcade và kết hợp với tiếng vũ khí khá là xịn sò.

Tải Super Clone : iOS/Android