Supercell công bố Project R.I.S.E – Game nhập vai hành động roguelite

Project R.I.S.E là một game nhập vai hành động roguelite mới của Supercell, sẽ đặt dấu chấm hết cho game Clash Heroes.

Lần trước khi Clash Mini thông báo ngừng hoạt động và vài ngày sau đó, trang web Clash đã chuyển hướng đến Thông báo đóng cửa Clash Minim thì nhiều người chơi đã dự đoán Clash Heroes sẽ là cái tên tiếp theo. Tuy nhiên, Clash Heroes bị hủy bỏ đã được tái sinh về mặt tinh thần thông qua một dự án mới mang tên Project R.I.S.E. Game mang các yếu tố hình ảnh của Clash Heroes với sự thay đổi đậm chất hành động.

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản tiền nhiệm là game Project R.I.S.E là một game nhập vai hành động roguelike tập trung vào lối chơi nhiều người chơi trong khi Clash Heroes được thiết kế cho chơi solo. Đúng như mong đợi từ Supercell, Project R.I.S.E có cùng bối cảnh vũ trụ Clash, duy trì phong cách nghệ thuật và kết hợp một số nội dung từ Clash Heroes hiện không còn tồn tại.

Project R.I.S.E cũng có điểm khác về lối chơi, tập trung vào hợp tác hơn là khám phá hầm ngục một mình và từ các trailer được công bố từ buổi giới thiệu, điều này có vẻ khá thú vị. Trong cuộc phiêu lưu mới này, người chơi sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật Clash khác nhau và hợp lực với hai người chơi khác để khám phá một công trình kiến trúc được gọi là Tháp.

Project R.I.S.E sử dụng góc nhìn từ trên xuống, có nhịp độ nhanh và các đấu trường dường như có tính tương tác và góp phần vào sự sống còn của bạn. Từ thông tin chi tiết được chia sẻ, mỗi trận đấu diễn ra trên một tầng khác nhau của Tháp, các đội sẽ cố gắng leo lên càng cao càng tốt. Bạn cũng có một bản đồ nhỏ và dữ liệu ký tự ở cả hai góc, khiến giao diện trông gọn gàng hơn.

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhóm sản xuất game Project R.I.S.E đang mời người chơi tham gia phiên bản tiền alpha để thu thập phản hồi và thông tin chi tiết. Lần chơi thử đầu tiên được lên kế hoạch vào đầu tháng 7 năm 2024 và những người muốn tham gia có thể đăng ký qua trang web chính thức bằng cách điền vào bản khảo sát.

Trang chủ: https://survey.alchemer.eu/s3/90724649/202406-Pre-Alpha