T3 Arena: Game bắn súng đậm chất khoa học viễn tưởng

T3 Arena là một tựa game bắn súng tốc độ cao mang đậm phong cách khoa học viễn tưởng. Cùng khám phá xem trò chơi này có gì hay ho nhé!

T3 Arena là tựa game bắn súng với những trận chiến trẻ trung, “mạnh bạo” mang hơi hướng khoa học viễn tưởng. Được biết, T3 Arena hiện đang trong giai đoạn sơ khai, thử nghiệm với 8 nhân vật, anh hùng với những đặc điểm tính cách và style khác nhau. Trò chơi hiện có 5 chế độ chơi thoải sức để game thủ trải nghiệm.

Tổng quan T3 Arena

Đây là tựa game có đồ họa 3D độc đáo, mang màu sắc tươi sáng. Cùng với đó là các hiệu ứng kĩ năng chiến đấu mô phỏng cực chân thật, âm thanh “đã tai” hứa hẹn đem đến trải nghiệm siêu lạ cho người chơi. T3 Arena thuộc thể loại game bắn súng vì vậy việc lựa chọn các nhân vật để “chinh chiến” đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng đến chiến thuật và phong cách chiến đấu của mỗi game thủ.

T3 Arena: Game bắn súng đậm chất khoa học viễn tưởng

Về lối chơi, T3 Arena sẽ xoay quanh các trận đấu 3vs3 giới hạn 6 người chơi, mỗi player sẽ chiến đấu để tìm kiếm và tiêu diệt kẻ thù. Đây là trò chơi phù hợp với những người yêu thích dòng game bắn súng Moba. Với nhịp độ chiến đấu nhanh, liên tục, cơ chế nhả đạn cực “dính” sẽ giúp người chơi hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và kỹ năng chiến đấu của mỗi người, game thủ sẽ có cơ hội thu về những vật phẩm giá trị như vàng bạc, quân trang…

T3 Arena: Game bắn súng đậm chất khoa học viễn tưởng

Bên cạnh đó, game cũng sở hữu hệ thống nhân vật đến từ các phe phái và liên minh hùng mạnh trên thế giới mang tên T3. Như vật T3 Arena đòi hỏi người chơi phải có sự cạnh tranh để giành được tài nguyên cùng danh hiệu T-Crystals cực quý giá.

Cách chơi T3 Arena

Cách chơi T3 Arena khá đơn giản, mỗi game chỉ vỏn vẹn 3 phút cho người chơi “chinh chiến”. Đặc biệt, hệ thống đã mặc định sẵn mục tiêu cho người chơi, việc của bạn là di chuyển và hướng đến kẻ địch một cách chuẩn xác nhất. Việc người chơi có tiêu diệt được kẻ địch hay không sẽ phụ thuộc vào kỹ năng tham chiến, độ nhạy và khả năng năm bắt cơ hội họ.

T3 Arena: Game bắn súng đậm chất khoa học viễn tưởng

Ngoài chơi online cùng bạn bè, người chơi cũng có thể chơi offline để “luyện skill” cùng bot. Chắc chắn sau một thời gian kỹ năng ngắm bắn cũng sẽ dần tăng lên

Hãy truy cập vào đường link dưới đây để tải game và trải nghiệm những giây phút cực “chill” cùng bạn bè nhé!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: