Tải ngay game chiến thuật Danh Tướng 3Q để chuẩn bị cho ngày ra mắt Alpha Test 27/05

Ngày 27/05, đầu game thẻ tướng sở hữu nhiều tính năng đáng chơi có tên Danh Tướng 3Q sẽ chính thức ra mắt Alpha Test chào đón game thủ Việt

hgnbhnb Tải ngay game chiến thuật Danh Tướng 3Q để chuẩn bị cho ngày ra mắt Alpha Test 27/05 1

Với những fan cứng của dòng game thẻ tướng thì đề tài 3Q chưa bao giờ hết thịnh hành. Chính vì thế mà ngay khi biết được những thông tin về Danh Tướng 3Q, nhiều game thủ Việt đã cùng chờ đợi để một ngày chính thức được trên tay đầu game thẻ tướng đặc sắc này. Nếu như bạn chưa biết thì dựa trên tạo hình nhân vật của Tam Quốc Sát, game mobile Danh Tướng 3Q với nét vẽ Chibi 2.5D, tuy có phần nhìn mềm mại, dễ thương hơn nhưng vẫn đảm bảo được thần thái riêng của từng nhân vật. Nhờ đó, các fan cứng của Tam Quốc Sát và Tam Quốc Diễn Nghĩa đều dễ dàng nhìn mặt đoán tên ngay từ cái nhìn đầu tiên như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách…

hgnbhnb Tải ngay game chiến thuật Danh Tướng 3Q để chuẩn bị cho ngày ra mắt Alpha Test 27/05 2

Theo đúng lộ trình trước đó, Danh Tướng 3Q đã bắt đầu bước vào giai đoạn trải nghiệm Alpha Test để cho game thủ Việt có cái nhìn toàn cảnh về trò chơi ở những cấp độ cao. Và chỉ 3 ngày sau đó thì Danh Tướng 3Q sẽ chính thức ra mắt vào sáng 30/05/2019.

Tập hợp toàn bộ những cái tên đình đám của Tam Quốc Diễn Nghĩa với tạo hình trau chuốt đến từng chi tiết như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách… đủ để thấy độ hoành tráng và chịu chơi mà NPH dành cho từng nhân vật trong game.

Các tính năng như: Quân Đoàn, Thẻ Biến Hình, Thần Thú và Vương Giả Chiến được phát triển. Trong đó, Quân Đoàn mang đến nhiều điểm khác biệt khi gia tăng hoạt động giao lưu giữa các anh hùng. Đặc biệt, Quân Đoàn Chiến, tính năng độc đáo chỉ có tại Danh Tướng 3Q, mang đến sự đông vui và mới lạ cho người chơi với cách đánh “kéo quân đập trụ”.

Tham gia đ ăng ký sớm tại :

http://dt3q.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group:

https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/