Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ: Tựa game tu pháp Idle RPG cực dễ thương cập bến tại Việt Nam

Tháng 6 này, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một tựa game nhập vai tiên hiệp phong cách hoạt hình vui nhộn, đáng yêu có tên Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ.

Sản phẩm sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình dễ thương, hoạt ảnh đơn giản nhưng vô cùng sắc nét đi cùng là lối chơi tu tiên cực vui nhộn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ bắt đầu hành trình tu thành chánh quả của mình từ bước nhỏ nhất. Theo đó, game thủ sẽ dùng lò luyện để liên tục chế tạo ra những món trang bị để bồi dưỡng và nâng cấp cho nhân vật.

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ (4).jpg

Được biết, một set đồ hoàn chỉnh cho nhân vật trong Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ bao gồm 17 trang bị khác nhau, từ những món đồ thô sơ đến những trang bị cấp cao. Trang bị sẽ được chia thành nhiều loại và có những chỉ số và phẩm chất khác nhau cho người chơi tự do lựa chọn và chế tạo. Mỗi lần chế đồ sẽ giúp nhân vật tăng điểm kinh nghiệm để lên cấp, cấp càng cao trang bị được chế sẽ mạnh hơn đồng thời gia tăng thêm tỷ lệ xuất hiện đồ hiếm. Do đó, Đây là một hành trình dài đòi hỏi sự kiên trì cao, để có thể tu thành chánh quả “như lời đồn”. 

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ (2).jpg

Ngoài việc chế tạo đồ thì người chơi tham gia những nhiệm vụ khác như tiến hành vượt ải làm nhiệm vụ như thông thường để kiếm thêm lượt chế tạo. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần học các phép thuật chiến đấu để giúp bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với những kẻ thù ngày một mạnh dần.

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ.jpg

Thêm nữa, game thủ có thể trang bị thêm pháp bảo và vô số các loại vũ khí ma thuật khác để giúp mình trở nên bất khả chiến bại trong nhân giới. Ngoài ra, Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ còn bổ sung nhiều hoạt động PvE, PvP thú vị khác cho người chơi tha hồ trải nghiệm như: thám hiểm, leo tháp, đấu trường,...

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ (3).jpg

Nhìn chung, với lối chơi tu pháp hấp dẫn, đồ họa dễ thương Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile