Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt

Như vậy là đúng như những lời dự đoán, PUBG Mobile 2 đã chính thức được giới thiệu với một tên gọi hoàn toàn mới.

Mới chỉ vài ngày trở lại đây thôi, cộng đồng game thủ đã đứng ngồi không yên với phiên bản PUBG Mobile 2 được cho là sẽ ra mắt sớm ngay trong năm 2021 này. Và những lời đồn đoán ấy đã trở thành hiện thực khi mới đây, KRAFTON, Inc. và PUBG Studio, những người đã tạo nên phiên bản PUBG đầu tiên đã chính thức ra mắt phiên bản thứ 2 với một tên gọi hoàn toàn mới.

Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 1.

 Sẽ không phải là PUBG Mobile 2 mà tên gọi được sử dụng là PUBG: NEW STATE. Theo như lời quảng bá của đội ngũ phát triển thì PUBG: New State sẽ mang đến một trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất mà người chơi có thể tìm thấy trên nền tảng di động, tức là sẽ còn vượt qua cả PUBG Mobile hiện tại.

Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 2.

Lấy bối cảnh vào năm 2051, PUBG: New State diễn ra nhiều năm sau mốc thời gian của PUBG Mobile hiện tại trên một bản đồ mới có tên là Troi và hứa hẹn sẽ mang đến một hệ thống vũ khí mới cũng như các phương tiện hiện đại chỉ có trong tương lai gần, như máy bay không người lái. Dựa trên những hình ảnh ban đầu, PUBG: New State mang đến cho người chơi cảm giác giống như hệ sinh thái đã xuất hiện trong series Call of Duty phiên bản Black Ops 3 và 4.

Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 3.

PUBG: New State cũng được tạo nên để đi sâu hơn vào vũ trụ PUBG và hứa hẹn sẽ thay đổi công thức đã hoạt động bấy lâu nay trong phiên bản đầu tiên, vốn được xem là một trò chơi sinh tồn theo lối cổ điển. Nhiều khả năng, PUBG: New State sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh vũ khí tương tự như cách hoạt động trong Apex Legends.

Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 4.

New State đánh đấu tựa game sinh tồn thứ ba dưới thương hiệu PUBG, mặc dù không giống với PUBG Mobile, PUBG: New State được phát triển bởi PUBG Studio, đội ngũ đứng đằng sau sự thành công của PlayerUnknown's Battlegrounds , phiên bản PC và console (PUBG Mobile thực tế là một tựa game riêng biệt được phát triển bởi gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Tencent).

Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 5.
Nóng! PUBG Mobile 2 chính thức ra mắt với tên gọi hoàn toàn mới, thậm chí đã có trang chủ tiếng Việt - Ảnh 6.

PUBG: New State sẽ được ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS vào cuối năm 2021 và người chơi có thể trải nghiệm trước các phiên bản Alpha Test theo thông báo của nhà phát hành trong tương lai gần. Hiện tại, PUBG: New State cũng đã có trang chủ tiếng Việt, game thủ có thể tham khảo thêm tại Đây!