Tam Anh Chiến Mobile mang đến sự mới lạ trong hình ảnh và cải tiến của lối chơi

Vừa quen thuộc nhưng cũng đầy bất ngờ, Tam Anh Chiến Mobile đã mang đến một thể loại game thẻ tướng kiểu mới hoàn toàn phá cách tại Việt Nam.

MỚI LẠ TRONG HÌNH ẢNH

Tam Anh Chiến thể hiện sự độc đáo riêng biệt dễ dàng nhận thấy ngay từ khi người chơi đặt chân vào game. Cụ thể dù lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc song tạo hình nhân vật với phong cách manga Nhật đậm tính nghệ thuật đã tạo nên chất khác biệt so với những game đấu thẻ tướng hiện hành ở làng game Việt.

Thậm chí nhiều người sau khi ngắm nghía các danh tướng còn liên tưởng ngay tới những những Thức Thần trong game Âm Dương Sư. Dù vậy cách làm này vẫn không làm mất đi nét đặc trưng riêng của mỗi vị tướng thời 3Q.

Ngoài ra phần hiệu ứng kĩ năng trong Tam Anh Chiến Mobile cũng được NSX Game đầu tư kỹ lưỡng trong từng hoạt cảnh. Tại đây người chơi sẽ được chứng kiến những màn combo vô cùng ấn tượng với tiết tấu nhanh, mạnh và chuẩn xác.

Bên cạnh đó là những tạo hình sáng tạo, đầy hoành tráng cho từng đại chiêu của danh tướng. Dù người chơi tự thao tác hay sử dụng auto đều không làm mất đi không khí kịch tính và mãn nhãn trong mỗi trận đấu.

Thêm vào đó game mobile Tam Anh Chiến còn lồng ghép những giọng nói tướng, âm thanh của các kĩ năng khi tung chiêu, đi kèm phần nhạc nền cũng thay đổi phù hợp với từng khung cảnh đã góp phần mở ra một không gian tràn đầy sinh khí, không bị nhàm chán.

SÁNG TẠO TRONG LỐI CHƠI

Tham gia vào chơi game bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 tướng Tôn Thượng Hương, Hạ Hầu Đôn và Mã Siêu để đại diện cho đội hình sơ khai của mình. Mỗi vị tướng này đều sở hữu những phong cách chiến đấu riêng biệt, kèm theo đó là những vũ khí khác nhau như Cung tên, Thương và Song đao với tạo hình cực ngầu.

Và cũng giống nhiều thể loại game thẻ tướng chiến thuật khác, lúc này người chơi sẽ trải qua chuỗi hệ thống phó bản chương hồi dài vô tận. Hoàn tất thử thách này bạn sẽ có cơ hội triệu hồi thêm tướng mới cho đội hình hiện tại và lên cấp để khai mở những tính năng, hoạt động mới như Đấu trường, Đoạt bảo, Thảo phạt, Tử chiến và đặc biệt là Liên đấu server đặc sắc.

Tam Anh Chiến Mobile được tích hợp chỉ dẫn vô cùng chi tiết, các phím chức năng được sắp xếp gọn gàng và khoa học, phù hợp với giao diện trên mobile. Bên cạnh đó hệ thống điều khiển cũng quen thuộc và dễ thao tác. Thậm chí còn hỗ trợ thêm auto đánh và gia tăng tốc độ trận đấu giúp người chơi tiếp cận game một cách nhanh chóng cũng như tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc trong quá trình “va chạm” giữa 2 team.

Dù vậy nhiệm vụ chính của người chơi Tam Anh Chiến vẫn là hoàn thiện một đội hình gồm 6 tướng, kết hợp trận hình sao cho tạo nên những combo mạnh nhất thông qua duyên phận của các tướng và việc bồi dưỡng từng tướng như tăng Cấp, tăng Sao, tăng Kĩ năng, cường hóa Trang bị, chế tạo Trang bị,…Bên cạnh đó là những tính năng bổ trợ như Chức quan, Thần Thú, Trận Pháp,…giúp gia tăng sức mạnh tối đa của toàn đội hình.

Độc đáo nhất trong game Tam Anh Chiến chính là cơ chế chiến đấu. Dù các tướng vẫn thi triển chiêu thức theo lượt, tung ra chiêu thức đặc biệt khi đã tích đủ nộ khí nhưng kết hợp trong đó là các thao tác bổ trợ chiến đấu kiểu QTE cho phép người chơi chạm vào những phím tròn xuất hiện giữa màn hình như kiểu nhảy bong bóng ở các game vũ đạo để tạo ra những đòn liên kích với tổng sát thương cực lớn.

Trang chủ https://tamanhchien.mobi/
Hóng game: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/