Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ

Đối với những tay mơ, game chiến thuật Tam Quốc SLG luôn là một mê cung khó nắm bắt song Tam Quốc Chí Chiến Lược lại sở hữu ý tưởng gameplay rõ ràng giúp tân thủ có định hướng phát triển.
Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 1.

Sau đây là một review của một nữ game thủ sau khi trải nghiệm tựa game Tam Quốc Chí

Là một game thủ nữ lại không rành về thể loại chiến thuật Tam Quốc nhưng khi chạm mặt Tam Quốc Chí Chiến Lược, bản thân nữ game thủ bỗng nhiên mong muốn được tận tay trải nghiệm tựa game này.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 2.

Ban đầu chỉ đơn giản là ấn tượng với hình ảnh những trận chiến chiếm thành Lạc Dương đông vui và hoành tráng. Đồng thời bản thân nữ game thủ này cũng mong muốn hiểu thêm về lịch sử Tam Quốc thông qua những khảo chứng thực tế trong game. Tuy mới đầu cũng nghĩ rằng chơi cho biết, cũng chẳng chơi được bao lâu vì những tựa game kiểu này "khoai" lắm.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 3.

Nhưng thật may bản thân đã không phải tự bơi một mình, tự tìm cách phát triển, riêng ý tưởng gameplay đã định hướng rõ ràng cho người chơi mới dựa vào đó. Đặc biệt game còn sở hữu một cộng đồng thân thiện và nhiệt tình chia sẻ các kinh nghiệm, chỉ cần ới một tiếng anh em đã thay nhau phân tích tường tận cho tân thủ học hỏi được nhiều mẹo hay.

Khi bắt đầu game, nhiệm vụ chính mà một tân thủ cần quan tâm là Xây dựng thành chính, Bồi dưỡng võ tướng. Tam Quốc Chí Chiến Lược đưa ra các yêu cầu nhiệm vụ hướng dẫn chính tuyến để người chơi có cơ sở dần phát triển như: nâng cấp Thành Chính để mở khóa các tính năng, các cơ sở hạ tầng khác, hay cần điều các võ tướng đi tấn công các khu đất trống, đất level 1, đất level 2,…nhằm kiếm được càng nhiều tài nguyên.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 4.

Tất nhiên, những khu đất level càng cao càng cần một đội quân hùng mạnh đến công chiếm. Để biết được tiềm lực quân của mình có thể chiến thắng những vệ quân canh gác khu đất, người chơi được phép cử trinh sát đi điều tra trước. Sau đó, người chơi cần vận dụng tính chiến thuật khắc chế binh chủng chuyên sâu của Tam Quốc Chí Chiến Lược. Cụ thể là Lính Kỵ khắc Lính Khiên, Lính Khiên khắc Lính Cung, Lính Cung khắc Lính Thương, Lính Thương khắc Lính Kỵ.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 5.

Đồng thời, cũng không thể bỏ qua việc bồi dưỡng Võ tướng tăng cấp và học Chiến Pháp giúp tăng tỉ lệ chiến thắng khi đối đầu với vệ quân ở những khu đất cao. Đôi khi dù đã đạt được binh lực tiến cử, người chơi vẫn chưa chắc chắn có thể thắng được quân thủ vệ. Khi đó, cần mang thêm nhiều binh lực hơn, hoặc tăng cấp thành chính, tăng cường sức mạnh binh chủng, chữa trị cho quân lính,… nhằm tăng tổng lực cho đội.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 6.

Qua đó có thể thấy đội ngũ làm game Tam Quốc Chí Chiến Lược nghiên cứu vô cùng tỉ mỉ, khai thác tối đa mối tương quan giữa các yếu tố để tạo nên sức mạnh tổng thể. Đó là cũng sức hút khó cưỡng khiến người chơi càng chơi càng muốn tìm hiểu nhiều thứ hơn.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 7.

Hơn thế nữa, Tam Quốc Chí Chiến Lược còn thực hiện đúng cam kết "không bán tài nguyên, không bán VIP". Người chơi chỉ có thể trải qua từng giai đoạn, chăm chỉ làm tốt ở mọi công tác nâng cấp, tích lũy tài nguyên, gia nhập Đồng Minh cùng các Minh Hữu công chiếm Thành và cửa ải liên kết với Châu Tài Nguyên để nhận lượng lớn buff tài nguyên.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 8.

Tiếp tục cùng Đồng Minh đánh đuổi Đồng Minh thù địch hoặc thảo luận các chiến lược kết giao, mục tiêu cuối cùng là phát triển nhanh chóng hơn nhằm đủ tư cách vào Tư Lệ để tranh đoạt Lạc Dương. Tam Quốc Chí Chiến Lược đã tạo ra một môi trường cân bằng và luôn có cơ hội cho bất kỳ ai đủ nhiệt huyết cùng đam mê.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 9.

Có thể nói, hành trình trong Tam Quốc Chí Chiến Lược trải qua vô cùng gian nan, bởi chiến thuật cao siêu của người xưa không cách nào lĩnh ngộ được trong ngày một ngày hai, nhưng cũng nhờ vậy game khiến người chơi có được những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 10.

Dù có là tân thủ, vẫn luôn có những người anh em sẵn sàng chỉ dẫn, dẫn dắt từng bước phát triển, hỗ trợ lúc gặp khó khăn và cùng nhau "thu hoạch quả ngọt". Khi gặp thất bại, mọi người cũng không hề nản chí, cùng nhau rút kinh nghiệm, "thua keo này ta bày keo khác", bắt đầu lại từ đầu với một mùa giải mới. Kết quả quan trọng nhưng hành trình trải qua cũng không hề vô nghĩa. Đồng thời còn chuẩn bị cho tân thủ "Trạm Bí Kíp",’’ tôi cũng thường đến đây để học các mẹo khai hoang cũng như cách phối tướng ‘’https://act.vntth.com/prism-l9f1h92y#/main

Tam Quốc Chí Chiến Lược vạch ra đường lối phát triển bài bản cho tân thủ - Ảnh 11.

‘’Bên cạnh đó phía nhà phát hành còn tổ chức một giải đấu tiền thường rất cao trong lịch sử game chiến thuật Việt Nam ở mùa giải S1, tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ, minh chủ hạng nhất có thể lãnh trọn 1 tỷ tiền thưởng! Tôi và đồng minh cùng đồng tâm hiệp lực chuẩn bị chiến đấu, để thực hiện mục tiêu công chiếm Lạc Dương, mọi người thường xuyên bàn luận chiến lược đến khuya, từ "bạn bè" đã trở thành "chiến hữu" cùng chung tay tác chiến".

Ngoài ra, nhóm cộng đồng chính thức cũng đang tổ chức cuộc thi sáng tạo video "Tam Quốc Chí-Chiến Lược" kỳ 1, chủ đề kỳ 1 là "Võ đài mưu lược của ta", nộp video công lược, thể hiện niềm hứng thú khi "mưu lược Tam Quốc" sẽ có thể chia sẻ 10 triệu tiền thưởng, tham gia sự kiện nhận ngay Kim Châu, các minh hữu trong đồng minh của chúng tôi đều đã đi đăng ký, không chỉ vì giải thưởng mà còn vì muốn ghi lại khoảnh khắc mọi người cùng nhau chiến đấu! Tôi chỉ vừa bắt đầu con đường tân thủ, hoan nghênh các bạn có hứng thú cùng tham gia chiến đấu! Địa chỉ tải game:  https://bit.ly/3ZFMSTK