5 Pokemon hàng đầu mà người chơi muốn như Boss Raid trong Pokemon GO

#5 - Urshifu

Chiến đấu với Boss Raid Pokemon là một chức năng thiết yếu của Pokemon GO. Mặc dù đã có rất nhiều Pocket Monsters tuyệt vời xuất hiện trong các cuộc đột kích, nhưng một số vẫn chưa xuất hiện.

Ngoài ra, có những điều mà người chơi Pokemon GO rất thích được xem là  Raid Bosses lần thứ hai. Niantic thường thực hiện một công việc tốt trong việc lựa chọn các Pokemon phổ biến trong các cuộc đột kích, mặc dù không phải tất cả các game thủ đều đồng ý. Dưới đây là năm Pokemon hàng đầu mà người chơi Pokemon GO muốn xem đóng vai trò Boss Raid trong trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Urshifu là một Pokemon huyền thoại đến Thế hệ VIII. Đây là một Legendary khá độc đáo vì nó có một sự tiến hóa trước đó, Kubfu, và cũng có thể có nhiều dạng. Quái vật bỏ túi này sẽ trở thành một đối thủ xuất sắc với tư cách là Boss Raid trong Pokemon GO. Tuy nhiên, thật không may, người chơi chúng ta có thể sẽ phải đợi một khoảng thời gian đáng kể trước khi Urshifu ra mắt trong trò chơi.

Ho-Oh là một Pokemon được thiết kế đẹp và ấn tượng khá đẹp từ Gen I. Quái vật bỏ túi huyền thoại đã từng là Battle Boss trước đây trong Pokemon GO. Tuy nhiên, nó phổ biến trong số những người hâm mộ hình ảnh đầy hấp dẫn của nó đến mức các nhà đào tạo sẽ chào đón một cơ hội khác để anh em của thể thu phục nó. Thuộc loại Lửa / Bay, Ho-Oh chắc chắn sẽ có công dụng trong các trận chiến sau khi bị bắt sau một cuộc đột kích. Đặc biệt, không khó để đánh bại với tư cách là Raid Boss, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để được giới thiệu trở lại.

Lý do duy nhất khiến bộ đôi Huyền thoại từ Thế hệ VIII, Zacian và Zamazenta, thấp trong danh sách này là vì người chơi có thể sẽ phải đợi một thời gian dài trước khi họ được đưa vào Pokemon GO. Tuy nhiên, người hâm mộ của bộ đôi đầy mạnh mẽ này đã mang tính biểu tượng sẽ được đặt chân đến với tư cách là Boss Raid trong trò chơi di động. Một điều chắc chắn. Các huấn luyện viên tốt nhất đã sẵn sàng cho một thử thách đáng kinh ngạc khi Zacian và Zamazenta cuối cùng được giới thiệu làm Raid Bosses trong Pokemon GO.

Tin tốt đã đến cho những người chơi muốn có cơ hội chiến đấu và bắt Pokemon huyền thoại Yveltal. Gần đây, Pokemon GO đã công bố sự kiện Luminous Legends X, sẽ có sự tham gia của đối tác Yveltal, Xerneas, với tư cách là Raid Boss năm sao. Điều này có nghĩa là ngay sau khi sự kiện kết thúc, sự kiện Y của Luminous Legends gần như được đảm bảo sẽ diễn ra. Những người huấn luyện Pokemon GO cuối cùng cũng sẽ có cơ hội bắt được Yveltal thuộc loại Bóng tối / Bay trong truyền thuyết một cách dễ dàng hơn.

Solgaleo và Lunala là Huyền thoại thế hệ VII vẫn chưa xuất hiện trong Pokemon GO. Đó chính xác là lý do tại sao họ đã giành được vị trí số 1 cho Pocket Monsters mà người chơi mong muốn được coi là Raid Bosses vì các game thủ đang nóng lòng đợi nó ra mắt.

Cả hai đều có những những kỹ năng cuối cùng được gọi là Cosmog. Sẽ rất thú vị khi thấy trò chơi di động sẽ kết hợp những Pokemon Huyền thoại này như thế nào, mặc dù những anh em game thủ chắc chắn sẽ không khó chịu nếu họ đóng vai chính là những Boss Raid có thể bắt được.