Tam Quốc Thây Ma – Giải trí cùng dàn nhân vật Tam Quốc ngộ nghĩnh

Cùng gặp gỡ các nhân vật Tam Quốc nổi tiếng với tạo hình ngộ nghĩnh trong tựa game Idle RPG mở rương Tam Quốc Thây Ma.

Tam Quốc Thây Ma – Three Kingdom Zombie (三國屍心瘋) là tựa game Idle RPG được kết hợp với cơ chế mở rương cực hot. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi cực kỳ giải trí với dàn nhân vật Tam Quốc có tạo hình zombie ngộ nghĩnh.

Tam Quốc Thây Ma - Three Kingdom Zombie (三國屍心瘋) Hóa thân thành đạo sĩ và khám phá một thế giới Tam quốc hoàn toàn mới
Hóa thân thành đạo sĩ và khám phá một thế giới Tam quốc hoàn toàn mới

Người chơi sẽ vào vai một tên đạo sĩ quèn vào cuối thời Tam Quốc. Trong một lần tầm đạo, tên đạo sĩ này đã bị truy nã vì trộm mộ của tổ tiên người khác. Đứng trước tình huống nguy hiểm này, tên đạo sĩ đã thành công thi triển được kỹ năng chiêu hồn trong truyền thuyết. Giờ đây với khả năng chiêu hồn và thống lĩnh các thây ma nổi tiếng trong Tam Quốc, liệu tên đạo sĩ có thể chiếm lĩnh thiên hạ và trở thành tân vương ở thế giới này?

Giống các tựa game Idle RPG trên thị trường, người chơi gần như không cần phải điều khiển quá nhiều trong Tam Quốc Thây Ma. Các nhân vật sẽ tự động tấn công và bắt đầu màn chơi mới mỗi khi tiêu diệt hết kẻ địch trước mặt. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập và hiến tế các linh hồn để nhận được các tài nguyên nâng cấp, các linh hồn sẽ được chia thành 4 cấp bậc khác nhau, mỗi cấp bậc sẽ mang đến cho người chơi một loại tài nguyên riêng biệt. Đặc biệt linh hồn cực hiếm bậc đỏ có khả năng triệu hồi những vị tướng mạnh mẽ trong Tam Quốc.

Tam Quốc Thây Ma - Three Kingdom Zombie (三國屍心瘋) Gặp gỡ các nhân vật Tam Quốc với tạo hình ngộ nghĩnh
Gặp gỡ các nhân vật Tam Quốc với tạo hình ngộ nghĩnh

Mặc dù được lấy bối cảnh và dàn nhân vật đến từ Tam Quốc, nhưng tựa game mobile Tam Quốc Thây Ma không hề khiến người chơi nhàm chán với bối cảnh quen thuộc này. Thay vào đó, không ít người chơi thích thú khi dàn nhân vật Tam Quốc được hóa zombie với tạo hình cực kỳ độc đáo và ngộ nghĩnh, từ đó tạo nên một thế giới mới lạ đặc sắc cho người chơi khám phá.

Sở hữu hơn 50 nhân vật cùng hàng chục tính năng độc đáo, tựa game Tam Quốc Thây Ma còn mang đến một lối chơi siêu giải trí để người chơi có thể thư giãn khi trải nghiệm. Từ các tính năng mạnh hóa quen thuộc cho tới các mini game đơn giản tương tác cùng người chơi khác. Game còn có cơ chế trang phục ngộ nghĩnh để người chơi có thể thay đổi tạo hình của các nhân vật thành đủ loại phong cách khác nhau.

Có thể nói, Tam Quốc Thây Ma là một tựa game mobile siêu giải trí với lối chơi đơn giản của dòng game Idle RPG và mở rương. Tạo hình của các nhân vật Tam Quốc trong game cũng được đông đảo game thủ yêu thích không kém. Hiện game đã mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile tại khu vực Đài Loan, Hồng Kông, dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào tháng 10 sắp tới.

Tải game : Android IOS