Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần”

Ngay sau khi khai mở tính năng Đấu Phe cho người chơi đạt cấp độ 30, Danh Tướng 3Q – VNG khiến game thủ náo loạn trong việc lựa chọn tướng Ngô hay tướng Quần để tham gia nghênh chiến.

Lựa chọn tướng mạnh để chiếm ưu thế tại các trận Đấu Phe

Tính năng Đấu Phe cho phép người chơi Danh Tướng 3Q tham gia cuộc chiến Đấu Phe vào lúc 21h00 thứ Hai và thứ Năm hằng tuần, để có cơ hội giành các phần thưởng giá trị như: Rương mảnh Phá Quân, Cẩm Nang Cam, Cẩm Nang Đỏ, Đá luyện trang bị, nguyên liệu nâng cấp Thần Binh.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 1
Tranh thủ “khoe” tướng và tìm đồng đội trước thời gian chính thức diễn ra trận đấu
hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 2
Game sẽ vinh danh Top 4 võ tướng chiến thắng sau mỗi trận đấu

Đây là tính năng hoàn toàn mới, thu hút sự chú ý từ cộng đồng của dòng game thẻ tướng này. Phát triển trên cơ chế chia phe theo nước, game thủ sẽ được hệ thống chia “phe” dựa trên những tướng có tổng lực chiến cao nhất trong đội hình đăng ký. Cụ thể, nếu trận hình lựa chọn có chứa tướng Chu Du, thuộc nước Ngô, có lực chiến cao nhất, thì đội của người chơi sẽ thuộc phe Ngô.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 3
Các tướng phe nào sẽ chiến cùng những người thuộc phe đó

Các đội quận của 4 nước sẽ lần lượt đại chiến theo các cặp để chọn ra Top 4 “phe” trụ lại đến vòng cuối cùng. Vậy nên, việc “nuôi” tướng tủ, giúp chọn được nước có ưu thế nhất khi lâm trận, được cộng đồng Danh Tướng 3Q bàn luận sôi nổi. Đặc biệt, tất cả người chơi tham gia Đấu Phe sẽ được chia đều Nguyên Bảo từ hoạt động Đấu Giá sau khi kết thúc trận chiến.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 4
Mỗi trận chiến sẽ xuất hiện những vật phẩm đấu giá khác nhau

Bên cạnh đó, tướng Trương Hợp với tuyệt kỹ vô địch khi đột phá đạt +5 hiện cũng gây chú ý nhờ khả năng tạo ra lớp khiên chắc chắn, giúp ngăn chặn mọi sát thương cho tướng yếu nhất trong đội.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 5
Ngân Bình được Trương Hợp bảo vệ bằng lớp khiên vô địch kháng mọi sát thương của phe địch

Cặp đôi Cẩm Nang Tướng – Thẻ Biến Hình: tính năng mới, đặc trưng của Danh Tướng 3Q trong dòng game turn-base

Khi đạt được cấp độ 58, khai mở tính năng Cẩm Nang Tướng sẽ giúp người chơi tăng Lực Chiến, tăng sức mạnh cho Tướng và có cơ hội nhận thêm một số hiệu ứng riêng biệt của từng Cẩm Nang. Tiếp đó, khi chinh phục cấp độ kinh nghiệm 65, game thủ được phép sử dụng tính năng Thẻ Biến Hình để biến nhân vật chính thành tướng muốn thêm vào trận đồ.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 6
Game thủ cấp cao thường vô cùng thích thú với tính năng Thẻ Biến Hình

Hai tính năng độc đáo này hiện đang được các nhà quân sự của tựa game mobile thẻ bài Danh Tướng 3Q yêu thích và sử dụng triệt để. Nhờ đó, người chơi có thể thỏa sức phối hợp và sáng tạo những đội hình mới, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Háo hức chuẩn bị cho trận đấu PvP không tính lực chiến – Vương Giả Chiến

Theo thông tin từ fanpage chính thức của Danh Tướng 3Q, hoạt động Vương Giả Chiến – PvP không tính lực chiến, sẽ được NPH cập nhật trong tuần này tại các server đã hoạt động trên 21 ngày. Đây sẽ là sự kiện cập nhật lớn nhất, kể từ lúc ra mắt game đến nay, khiến người chơi khó lòng bỏ qua.

hgnbhnb Đi tìm nguyên nhân game thủ Danh Tướng 3Q – VNG “độ Ngô không độ Quần” 7
NPH thông báo sẽ sớm cho ra mắt hoạt động Vương Giả Chiến – PvP không tính lực chiến

Sở hữu nhiều tính năng độc đáo và các hoạt động chiến đấu hấp dẫn, Danh Tướng 3Q – VNG ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ, khẳng định sức hút của tựa game mobile đấu tướng thẻ bài đáng trải nghiệm trong hè 2019.

Tải game tại:

https://go.onelink.me/hjY7/KenhTinGame

Fanpage:

https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group:

https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/