Tầm Tình Lệnh - Game MMORPG 3D phát hành châu Á

QUỐC TẾ_ Tầm Tình Lệnh Mobile có phải là Trần Tình Lệnh – một tựa game do NetEase sản xuất hay không? Nhìn vào hình ảnh được cung cấp từ Tầm Tình Lệnh thì cho thấy không giống những hình ảnh trước đó.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận, hãng phát hành trò chơi Eskyfun đã chính thức công bố ngày 13/02 rằng họ đã giành được quyền phân phối tựa game Tầm Tình Lệnh. Đây là trò chơi thuộc thể loại MMORPG đồ họa 3D sẽ được phát hành tại các quốc gia châu Á là Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao. Một thời gian ngắn nữa game sẽ mở đăng ký trước dành cho người chơi.

Tầm Tình Lệnh có phải là Trần Tình Lệnh? Vẫn cần phải đối sánh xem xét thêm.

Hiện chưa thể khẳng định Tầm Tình Lệnh Mobile có phải là Trần Tình Lệnh – một tựa game do NetEase sản xuất hay không. Nhìn vào hình ảnh được cung cấp từ Tầm Tình Lệnh thì cho thấy không giống những hình ảnh trước đó được biết về sản phẩm chuyển thể của NetEase. Hơn thế nữa, game của NetEase hiện chưa thử nghiệm chính thức mà chỉ mới mở test offline quy mô nhỏ. Trần Tình Lệnh là game chuyển thể đam mỹ với hai nhân vật chính được thể hiện rõ trên banner quảng cáo. Nhưng game thủ không thấy điều này trên hình ảnh của Tầm Tình Lệnh của Eskyfun.

Bối cảnh đồ họa trong Tầm Tình Lệnh có lẽ mang tính chất khác so với game của NetEase.

Điều khiến người chơi nghi vấn là hai tên sản phẩm “na ná” nhau và việc các game tại Trung Quốc phân phối sang Đài Loan gần như là một hành động “đúng quy trình” thông thường. Chúng ta vẫn cần một thời gian nữa để xác nhận hai game này có phải là một hay không.

Tầm Tình Lệnh hé lộ hình ảnh cảnh quan (bối cảnh) trong game được thể hiện mang phong cách tiên hiệp ngôn tình. Đồ họa trong game được thiết kế theo định dạng Unity 3D. Nhìn chung, đây vẫn là một sản phẩm MMORPG đáng mong đợi dành cho game thủ, nhất là những ai là fan ngôn tình từ tiểu thuyết, phim và đến game online. Thông tin tham khảo thêm tại đây.

Game chuẩn bị mở đăng ký trước.

Trò chơi được thiết kế với đầy đủ hoạt động và tính năng của game nhập vai truyền thống. Người chơi tiến hành làm nhiệm vụ lên cấp và gia tăng sức mạnh. Hoạt động chiến boss, đấu bang hội, PK, giao dịch tự do, thú cưỡi, pet cũng như kết duyên cũng có sẵn ở trò chơi này. Thời gian mở đăng ký đến nay chưa được thông báo cụ thể.

Fanpage: https://www.facebook.com/UnfinishedLovetw/