Tân Chưởng Môn VNG tiết lộ nhiều tính năng hấp dẫn trước thời điểm ra mắt

Theo như dự kiến, Tân Chưởng Môn VNG sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 26/03 tới đây. Trước thời điểm ra mắt, đội ngũ vận hành trò chơi đã tiết lộ khá nhiều tính năng hấp dẫn ở phiên bản đầu tiên

hgnbhnb Tân Chưởng Môn VNG tiết lộ nhiều tính năng hấp dẫn trước thời điểm ra mắt 1

Tính năng đầu tiên mà đội ngũ vận hành tiết lộ đó chính là chi tiết điểm thuộc tính nhân vật, thước đo đánh giá sức mạnh của từng nhân vật trong trò chơi. Chúng ta có thể thấy rõ nhất hệ thống đánh giá sức mạnh này qua màn giới thiệu nhân vật Tiêu Thập Nhất Lang.

hgnbhnb Tân Chưởng Môn VNG tiết lộ nhiều tính năng hấp dẫn trước thời điểm ra mắt 2

Theo đó, Tân Chưởng Môn VNG có chia nhân vật theo phẩm chất, và với Tiêu Thập Nhất Lang thì là phẩm chất Đệ Tử Cam. Ngoài ra, điểm thuộc tính quan trọng trong game cũng được tiết lộ là:

Công: 230

Thủ: 5

Sinh Lực: 5

Căn cốt: 110

Tàng Binh Các

hgnbhnb Tân Chưởng Môn VNG tiết lộ nhiều tính năng hấp dẫn trước thời điểm ra mắt 3

Tàng Binh Các là tính năng được mở khi game thủ đạt cấp độ 38. Người chơi có thể cùng bằng hữu tổ đội khiêu chiến vượt ải. Sau khi vượt thành công ải game thủ sẽ nhận được Đá Tôi Luyện và Tín Vật Tàng Binh. Vượt 9 ải thành công nhận được mảnh trang bị. Tàng Binh Các có các cấp độ từ thấp đến cao Lục – Lam – Tím – Cam.

Tuyệt Kĩ Hợp Bích

hgnbhnb Tân Chưởng Môn VNG tiết lộ nhiều tính năng hấp dẫn trước thời điểm ra mắt 4

Với tuyệt kỹ hợp bích, đội hình của người chơi sẽ được gia tăng sức mạnh lên rất lớn trong trận đấu khi các cặp nhân vật có thể cùng tung ra các chiêu thức mạnh mẽ. Tuy vậy thì để có thể tập hợp một đội ngũ toàn diện, có các nhân vật có thể kết hợp với nhau thì người chơi trong Tân Chưởng Môn VNG sẽ phải mất khá nhiều công sức cày cuốc.

Tìm hiểu thêm thông tin Tân Chưởng Môn VNG tại:

Fanpage:

https://www.facebook.com/tcm.360game.vn/

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/TanChuongMonVNG/

Youtube:

https://www.youtube.com/channel/UCl5mQU7Y2geZjf035xEiflQ/featured

Trang chủ:

http://tcm.360game.vn/