Tân Nhất Kiếm GH – Game tiên hiệp đỉnh cao với đồ họa 3D đặc sắc

Tân Nhất Kiếm GH là tựa game MMORPG tiên hiệp sắp được NPH FunTap phát hành tại thị trường game mobile Việt Nam.

Được biết, Tân Nhất Kiếm GH có tên đầy đủ là Tân Nhất Kiếm Giang Hồ, đây là phiên bản hoàn toàn mới của tựa game MMORPG tiên hiệp cùng tên cũng do FunTap phát hành cách đây vài năm. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp với đồ họa 3D vô cùng đặc sắc.

Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới tiên hiệp rộng lớn với vô số bí ẩn chưa được giải đáp. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật may mắn đạt được truyền thừa của Kiếm Chủ và bắt đầu hành trình tu tiên độc đáo. Tại đây, người chơi có thể tự do khám phá các bí ẩn, tham gia vào các trận chiến, cũng như gặp gỡ và kết duyên cùng các nhân vật lẫn người chơi trong game.

Thiên Đạo mãnh mẽ trong game Tân Nhất Kiếm GH
Thiên Đạo mãnh mẽ trong game Tân Nhất Kiếm GH

Điểm ấn tượng nhất của tựa game Tân Nhất Kiếm GH chính là phần đồ họa được nâng cấp toàn diện so với đàn anh trước đó của mình. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp rộng lớn và đầy màu sắc. Đồng thời chiêm ngưỡng vô số hiệu ứng đỉnh cao và khám phá tạo hình nhân vật theo phong cách độc đáo.

Bên cạnh đồ họa, lối chơi của Tân Nhất Kiếm GH cũng được thay đổi không ít. Giờ đây người chơi sẽ được gặp gỡ các môn phái mới như Quỳnh Lâu, Lăng Tiêu, Thiên Đao và Thanh Thành. Mỗi môn phái đều có một bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình, giúp cho hành trình tu tiên của người chơi trở nên đa dạng và đặc sắc hơn. Người chơi có thể thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến để lên cấp, và mở khóa các tính năng trong game để phát triển nhân vật của mình.

Chiêm ngưỡng dàn mỹ nữ cực xịn trong game Tân Nhất Kiếm GH
Chiêm ngưỡng dàn mỹ nữ cực xịn trong game

Ngoại trừ các tính năng mạnh hóa trong game Tân Nhất Kiếm GH, người chơi còn có thể khám phá những hoạt động đặc sắc ấn tượng. Từ những hoạt động săn boss quen thuộc cho tới việc giải mã những câu đố bí ẩn khi làm nhiệm vụ chính tuyết, đồng thời tham gia vào các hoạt động giới hạn thời gian mỗi ngày để nhận được các phần thưởng hấp dẫn.

Có thể nói tựa game MMORPG tiên hiệp Tân Nhất Kiếm GH là một phiên bản nâng cấp toàn diện đặc sắc sắp được Funtap phát hành. Game không chỉ sở hữu đồ họa 3D ấn tượng mà còn mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ đúng chuẩn phong cách tiên hiệp. Hiện game vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin chi tiết, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì game sẽ ra mắt chính thức trong tháng 7 năm nay.

Trang chủ : https://www.facebook.com/tannhatkiemghfuntap