Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!”

Bám ngay sau "ông chú Gun Gun", ở phía các thí sinh nữ, Hà Nguyễn cũng đang là cô gái có số vote cao nhất của King & Queen tính đến thời điểm này.

Nếu như ở phía cánh đàn ông, chú Thạc Lê, hay còn gọi là "ông chú Gun Gun" đang dẫn đầu cuộc thi King & Queen với gần 3k lượt vote thì bên các nữ thí sinh, Hà Nguyễn cũng là cái tên đáng nhớ khi đang nắm giữ tới 2k lượt vote. Có thể nói, sự bứt phá của cô nàng tại vòng 3 này là ngoài sức tưởng tượng của rất nhiều người. Mặc cho phải đối mặt với nhiều đối thủ "nặng ký" khác nhưng với khuôn mặt kiều diễm và những pose ảnh đắt giá, Hà Nguyễn đã dần chinh phục được toàn bộ khán giả.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 1.

Pv: Chào Hà, Hà có thể giới thiệu một chút về bản thân cho bạn đọc cùng biết được không? Các bạn mấy hôm nay đang hóng "info" của Hà nhiều lắm đấy.

Hà Nguyễn: Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Nguyễn Thị Hà, năm nay mới có 26 tuổi thôi và vẫn còn đang… độc thân nhé. Mình hiện đang làm kế toán cho công ty riêng của gia đình.

Pv: Trước đây, Hà đã từng chơi qua nhiều tựa game online chưa?

Hà Nguyễn: Có chứ, mình cũng chơi nhiều lắm, từ PUBG, LMHT, LQ Mobile, iGà… rồi bây giờ là đến Gun Gun Mobile.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 2.

Pv: Điều gì đã đưa Hà đến với Gun Gun Mobile?

Hà Nguyễn: Ngày trước mình chơi iGà cũng của NPH SohaGame được 3 năm, có nhiều kỷ niệm nên bây giờ muốn quay lại chơi. Sau đó mình mới biết là iGà đã đóng cửa và họ đang ra mắt game mới Gun Gun Mobile. Mình thấy lối chơi của 2 bên giống nhau lắm nên cũng chờ từ đợt đầu và ngay hôm ra mắt phải vào test thử liền.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 3.

Pv: Hà thích điều gì ở Gun Gun Mobile nhất?

Hà Nguyễn: Nói về điều mình thích ở game thì nhiều lắm cơ mà thích nhất thì vẫn là vũ khí. Mỗi game thủ có một kho vũ khí rất đồ sộ và đẹp mắt, chúng còn có thể biến hóa, thay đổi từ hình dáng, công dụng và hiệu ứng, làm tăng sức mạnh của đường đạn khi bắn ra. Chơi Gun Gun Mobile mang lại cho mình tinh thần rất thoải mái, giảm stress, thêm hòa đồng và làm quen được với rất nhiều bạn bè từ khắp nơi.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 4.

Pv: Hà chơi cùng bạn bè hay chơi… 1 mình? Trong Gun Gun Mobile chả hiểu sao lại có nhiều bạn xinh mà cứ phải chơi 1 mình, thật buồn…

Hà Nguyễn: Mình chơi với bạn bè chứ, bạn ngoài bang, trong bang đều có tất. Bọn mình cứ online là gọi nhau đi làm nhiệm vụ chung luôn, vui lắm.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 5.

Pv: Hiện tại, Hà đang có số điểm vote cao nhất ở phía các nữ thí sinh, xét tổng thể thì thua mỗi "ông chú Gun Gun". Hà có cảm nghĩ sao về cuộc thi này?

Hà Nguyễn: Thật sự mình rất vui và bất ngờ, cũng không nghĩ là được mọi người ủng hộ nhiều như vậy luôn. Mình chỉ muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn, cảm ơn BTC, cảm ơn Gun Gun Mobile.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 6.

Pv: Nếu may mắn là 1 trong 2 người trúng chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí, Hà sẽ đi luôn chứ?

Hà Nguyễn: Tất nhiên rồi ạ, đây là chuyến đi mong đợi của tất cả mọi người mà. Nếu được đi mình sẽ làm hẳn 1 album ảnh chụp kỷ niệm cho Gun Gun Mobile nhé.

Gặp gỡ Hà Nguyễn - Nữ gamer xinh đẹp đang dẫn đầu King & Queen: “Mình vẫn còn độc thân!” - Ảnh 7.

Rất cảm ơn Hà Nguyễn đã cùng chia sẻ suy nghĩ của mình với những fan hâm mộ trong group Gun Gun Mobile lúc này. Xin chúc Hà sẽ sớm đăng quang ngôi vị danh giá - Queen của cộng đồng trai tài gái sắc siêu đông vui này.

Tải game cho iOS/Android tại: https://gungunmobile.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/