Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu

Cuộc thi chia sẻ về tướng "HOT" nhất trong 3Q Ai Là Vua đang diễn ra rất sôi nổi, ai cũng tự tin đem nhân vật mà mình yêu thích nhất khoe với tất cả mọi người. Thế nhưng, nhìn vào những bài viết này, có lẽ các tân thủ sẽ hoang mang lắm.

Lý do cho vấn đề này khá đơn giản, trong khi ở nhiều tựa game thẻ tướng khác, khi có những event chia sẻ meta game, phần lớn bài đăng đều chỉ về duy nhất những lối build đang thịnh hành. Ngược lại, trong 3Q Ai Là Vua, dường như rất khó để phân định xem đâu là đội hình được cộng đồng yêu thích nhất, ai ai cũng có một kiểu xây dựng riêng, khó mà "đụng hàng" được.

Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 1.
Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 2.
Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 3.

Nhiều tướng ngon quá, biết chọn ai bây giờ?

Mỗi tân thủ khi mới bước vào 3Q Ai Là Vua sẽ nhận được cả tá lời khuyên, nên sử dụng trận pháp gì, Tập Kích, Liên Kích như thế nào cho hiệu quả hay việc tiêu thể lực để nâng Exp nhanh nhất… Thế nhưng, sẽ rất khó có bài viết nào chỉ ra được đâu là vị tướng đáng chơi nhất dành cho giai đoạn đầu, đội hình nào sẽ là "best choice" cho người mới hoặc tổ hợp tướng vô địch thiên hạ.

Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 4.
Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 5.

Với số lượng mãnh tướng Tam Quốc đông đảo bậc nhất, việc build đội hình ưng ý trong 3Q Ai Là Vua là cực kỳ đa dạng, phong phú

Lý giải cho điều này, nguyên do lớn nhất có lẽ đến từ hệ thống tướng phong phú của 3Q Ai Là Vua. So với các đối thủ cùng loại, tựa game này sở hữu một lượng nhân vật khổng lồ, gần 100 vị tướng ngay trong phiên bản đầu tiên ra mắt. Không chỉ vậy, số hiệu ứng kỹ năng trong game cũng nhiều vô đối, đến mức mà gần như 1 vị tướng sẽ có cho mình khả năng riêng biệt, đặc trưng. Nhờ thế, chỉ từ nhân vật nhất định như Triệu Vân, Quan Vũ hay Vu Cát, người chơi có thể phát triển ra hàng trăm lối chiến thuật khác nhau.

Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 6.
Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 7.

Gần như mỗi tướng đều có những hiệu ứng kỹ năng riêng biệt

Đây chính là thứ đã khiến cho meta game của 3Q Ai Là Vua không dừng lại ở vài con số. Tất nhiên, nó cũng kéo theo việc khó mà xác định ra tướng nào nên dùng nhất bởi ai ai cũng tỏ ra đặc biệt hữu ích trong nhiều trường hợp, người nào cũng có kiểu "bá đạo" của riêng mình.

Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 8.
Tân thủ phát khóc vì không biết build team gì trong 3Q Ai Là Vua: 10 bài chia sẻ thì 9 tướng khác nhau, mỗi người “bá” một kiểu - Ảnh 9.

Hiếm hoi chỉ có Triệu Vân là vị tướng quốc dân, được đông đảo người chơi sử dụng

Một chi tiết cần lưu ý về hệ thống tướng trong 3Q Ai Là Vua: tướng Trí chưa chắc đã chỉ biết khống chế hay buff, thậm chí có thể gây sát thương cực mạnh. Hoặc trường hợp khác, tướng Thể đôi khi còn khống chế tốt hơn cả 2 nhóm tướng còn lại. Tựa game này thiết kế mỗi tướng khá độc, dị, hãy nghiên cứu thật kỹ ưu/nhược điểm của từng người để tìm ra cái tên phù hợp nhất cho mình.

Nhập ngay 3 Giftcode chung để nhận Chinh Tướng Lệnh cho tân thủ:

d10d1X130nwhzG

d08d1X130nwhMw

d01d1X130nwhPZ

Tải game ngay tại: https://go.onelink.me/DeNJ/prgamek

Fanpage: https://www.facebook.com/game3qailavua/