Top các kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile

Ở bài viết này Mọt Game sẽ tổng hợp những kiểu người chơi phổ biến trong PUBG mobile cho anh em tham khảo xem anh em thuộc kiểu nào nhé

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn bắn súng cực nổi tiếng trên điện thoại. Trong trò chơi này, anh em sẽ phải đối đầu với 99 người chơi khác hoặc là 24 đội còn lại nếu anh em chơi team. Bài viết này của Kênh Tin Game  sẽ tổng hợp lại những kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile nói chung.

Top các kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile

Kiểu người “hổ báo cáo chồn”

Đây là một nhất trong những kiểu người chơi phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Đặc điểm nổi bật của kiểu người này đó là họ rất ít khi ẩn núp mà thường xuyên cầm súng lên săn người. Trong đầu họ luôn chỉ tìm cách để có thật nhiều mạng hạ gục nhất có thể và họ không quan tâm thứ hạng của bản thân, miễn là điểm hạ gục của họ cao là được.

kiểu người chơi không một chút tư duy chiến thuật
Bootcamp là địa điểm nhảy dù ưa thích của kiểu người chơi “hổ báo cáo chồn”

Một kiểu người chơi cục súc, tư duy chiến thuật gần như không có. Địa điểm ưa thích của các gamer kiểu này thường là các khu vực đông người và giàu tài nguyên.

Kiểu người thích làm “Snaker”

Đây cũng là một kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile. Đặc điểm nhận diện họ dễ dàng nhất đó là họ rất ít khi nổ súng khi không cảm thấy cần thiết. Tư duy chiến thuật của kiểu người này rất cao và họ luôn biết tận dụng môi trường xung quanh để ẩn nấp như là nấp sau các tảng đá, nằm giữa các bãi cỏ để lẫn trốn. Các gamer này như những con rắn luôn chủ động phục kích kẻ địch một cách âm thầm. Thường thì mức rank và xếp hạng của họ rất cao.

Tư duy chiến thuật cực cao.
Lặng lẽ âm thầm phục kích kẻ địch như những con rắn

Kiểu người ngại giao tranh

Đây tiếp tục cũng là một trong những kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile. Đặc điểm dễ nhận biết là họ rất ít khi hoặc không bao giờ nhảy dù tại các khu vực nóng trên bản đồ mà chọn những chỗ ít người hơn để nhảy, thường sẽ là các khu vực nằm rìa bản đồ. Phương châm của kiểu người này đó là “cứ đầy balo rồi tính”.

Những người chơi theo kiểu này thường sẽ đi loot đồ dạo ở các khu vực họ đi qua nên vì thế số mạng hạ gục cũng rất ít và họ lên rank nhờ vào việc chờ những người chơi khác bị tiêu diệt. Bởi vậy khi hạ gục những người này, anh em sẽ có một lượng trang bị tương đối dồi dào mà không cần phải liều mạng để tranh chấp hòm thính.

Thường chọn địa điểm rìa bản đồ để loot đồ
Mạng hạ gục rất ít nhưng đồ trong balo thì luôn đầy ắp

Vậy anh em thuộc kiểu nào trong những kiểu người chơi phổ biến trong PUBG Mobile nói trên? Hãy cho mọi người biết bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: