"Tất tần tật" 6 mã Giftcode của Tân Trường Sinh Quyết, có thể nhập ngay!

Để không bị tụt lại phía sau, hãy cùng ghi nhớ các mã quà tặng Tân Trường Sinh Quyết sau đây và cách để chuyển chúng vào tủ đồ của nhân vật nhé.

Đối với các game thủ ưa thích PK, muốn nhập vai vào các môn phái để hành tẩu giang hồ thì Tân Trường Sinh Quyết chính là một miền đất mới đầy màu sắc và không nên bỏ qua. Game nhập vai hay thì ắt sẽ đông, Tân Trường Sinh Quyết đáng chơi thì các chiến trường ắt sẽ luôn luôn máu lửa, như thế này.

Tất tần tật 6 mã Giftcode của Tân Trường Sinh Quyết, có thể nhập ngay! - Ảnh 1.

Anh em, huynh đệ, tri kỷ, hồng nhan, kẻ thù, những xung đột, những dramma mâu thuẫn là những điều Tân Trường Sinh Quyết không bao giờ thiếu. Bằng việc giảm tải các phụ bản cá nhân, Tân Trường Sinh Quyết tập trung vào các hoạt động tập thể, gắn kết người chơi một cách nhanh nhất, toàn diện nhất. Đó cũng là lý do vì sao mà trong Tân Trường Sinh Quyết, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy cảm giác nhàm chán hay một mình tự kỷ, kể cả những người chơi hướng nội nhất cũng sẽ phải bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá những điều mới lạ, thử thách rèn luyện chiến lực cho nhân vật của mình.

Tất tần tật 6 mã Giftcode của Tân Trường Sinh Quyết, có thể nhập ngay! - Ảnh 2.

Có một điều là trên kênh thế giới, luôn có khá nhiều tân thủ thắc mắc nhập giftcode Tân Trường Sinh Quyết ở đâu. Vậy thì để không bị tụt lại phía sau, hãy cùng ghi nhớ các mã quà tặng sau đây và cách để chuyển chúng vào tủ đồ của nhân vật nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link ở tại đây và đăng nhập tài khoản đã chơi Tân Trường Sinh Quyết vào. Máy chủ và tên nhân vật sẽ hiển thị ngay ở dưới, chọn máy chủ bạn đang chơi.

Bước 2: Sau khi chọn nhân vật điền mã giftcode, bạn hãy bấm Sử Dụng và sẽ có thông báo Sử dụng Giftcode thành công. Như vậy là quà giftcode Tân Trường Sinh Quyết đã được gửi về tài khoản của bạn. Một số giftcode mà các tân thủ có thể nhập ngay:

CHAOTANTHU

CGEKKKMP5PQ6NZQE99

CGFKAAV7O6TM525EG0

TRUNGTHUCUNGTTSQ

RUOCDENONGSAO

Tất tần tật 6 mã Giftcode của Tân Trường Sinh Quyết, có thể nhập ngay! - Ảnh 3.

Bước 3: Vào trong game, bạn hãy bấm vào biểu tượng + ở bên phải. Các biểu tượng hiện ra phía dưới bạn hãy bấm Cộng Đồng. Cửa sổ Cộng Đồng hiện ra, bạn hãy bấm vào phần Thư và lấy tất cả.

Ngoài ra với các game thủ muốn trải nghiệm tại các server mới có thể nhận thêm giftcode đặc biệt từ KenhTinGame nhé.

ĐỂ NHẬN GIFTCODE, NHẤN  VÀO ĐÂY.