Tây Du Phục Ma – ấn định ngày ra mắt 29/11 với loạt sự kiện “không thể rời mắt”

Hãy cùng Mọt Game điểm qua một số sự kiện "cháy phố" từ NPH GGames chiêu đãi người chơi nhân dịp chào mừng ngày ra mắt của Tây Du Phục Ma!

Cộng đồng game thủ đang đếm ngược đến ngày 29/11 sẽ chính thức được trải nghiệm siêu phẩm game đấu tướng AFK Tây Du Phục Ma – một sản phẩm đến từ NPH GGames.

Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua một số sự kiện “cháy phố” từ NPH GGames chiêu đãi người chơi nhân dịp chào mừng ngày ra mắt của tựa game này có gì ngay bên dưới nhé!

Tây Du Phục Ma

Đây là tựa game chiến thuật đấu tướng AFK màn hình ngang lấy bối cảnh thế giới Hậu Tây Du Ký sau 80 năm kể từ khi Đường Huyền Trang thỉnh kinh trở về cùng cảm hứng từ những trận chiến kinh thiên động địa của các phe phái trong thế giới Tây Du Ký.

Tổng hợp chuỗi sự kiện lộ trình ra mắt Tây Du Phục Ma

Hiện tại, Tây Du Phục Ma đã chính thức mở đăng ký trước dành cho cộng đồng người chơi tại Landing page. Bỏ túi ngay một số sự kiện mừng ra mắt với vô vàn phần thưởng giá trị ngay bên dưới như:

23/11 – 29/11: Đăng ký hôm nay nhận ngay quà VIP

Game thủ có thể nhanh tay đăng ký tài khoản chơi game ngay hôm nay để có cơ hội nhận về hàng nghìn quà phần quà dành cho tất cả người chơi được cố định theo các mốc đăng ký là 5000, 10.000, 20.000, 50.000, 100.000.

Tổng giá trị giải thưởng của sự kiện này theo dự kiến lên đến 10.000.000 đồng với rất nhiều vật phẩm chất lượng đủ để các bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới đầy khốc liệt của Tây Du Phục Ma

Tây Du Phục Ma

23/11 – 29/11: Đăng nhập landing nhận nghìn code xịn

Tham gia đăng nhập mỗi ngày tại Landing page để nhận về những mã Giftcode có giá trị lên đến 1.000.000 VND.

Tây Du Phục Ma

29/11 – 08/12: Sự kiện Hàng Yêu Phục Ma, chào mừng ngày ra mắt

Sự kiện Hàng Yêu Phục Ma, cùng nhau đánh boss với giftcode giá trị đang chờ đợi các bạn.

Đừng quên mời thêm bạn bè, anh em của mình cùng sát cánh trên hành trình đánh bại Ngưu Ma Vương để nhận về những phần quà xứng đáng!

Tây Du Phục Ma

Với lộ trình game dài, Tây Du Phục Ma của NPH GGames hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm giải trí cùng đấu trí cực cuốn cùng chủ đề độc đáo dành cho mọi người chơi.

Tìm hiểu sự kiện cùng thông tin về game tại:

Fanpage Tây Du Phục Ma