Tell Me Why, được tặng miễn phí trong tháng Tự hào LGBTQ+

Tell Me Why là tựa game phiêu lưu theo kiểu chọn lựa. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ ảnh hưởng tới cốt truyện và mở ra một cái kết.

Tell Me Why, là tựa game Triple-A (loại game cần rất nhiều thời gian, tài nguyên và tiền bạc để sản xuất) của Dontnod Entertainment được phát hành năm 2020 và được xuất bản bởi Xbox Game Studios. Nếu bạn là fan của hàng loạt tựa game nổi tiếng như Life is Strange cùng Remember Me và Vampyr thì chắc chắn biết đến nhà phát triển trò chơi điện tử của Pháp, Don’t Nod Entertainment. Các tựa game của Don’t Nod Entertainment đều có chiều sâu, có lối kể chuyện thu hút, cách chơi sáng tạo.

tell-me-why

Để hướng ứng tháng Tự hào LGBTQ+, Don’t Nod Entertainment tiếp tục tặng miễn phí tựa game Tell Me Why như những năm trước trên cả hai nền tảng Steam và Microsoft Store trong vòng 30 ngày.

Đến với Đây là dòng game tạo được tiếng vang lớn và thu hút nhiều sự chú ý của các game thủ trên toàn thế giới và cả giới truyền thông vì nhân vật chính trong game là người chuyển giới. Vì vậy, Tell Me Why được đánh giá là một trong những tựa game có cốt truyện hay nhất năm 2020. 

Người chơi sẽ vào vai hai anh em sinh đôi Tyler (người chuyển giới) và Allison. Hai anh em đã có những ký ức đau thương vào thời thơ ấu ở trong gia đình khiến họ phải chia cắt nhau chục năm trời. Họ có thần giao cách cảm song sinh. Nhờ vậy họ hoàn toàn có thể giao tiếp chỉ qua tâm trí chứ không cần nói chuyện và thậm chí họ còn có thể xem lại ký ức của nhau.

Tuy nhiên, ký ức của họ không phải lúc nào cũng đồng nhất, có những lúc người chơi phải đưa ra những quyết định khó khăn. Quyết định lựa chọn của bạn sẽ tác động đến mối quan hệ của hai người anh em, để mở ra sự gắn kết giữa hai người họ, định hình tương lai cả cuộc đời họ.

Kể từ khi Tell Me Why ra mắt, có rất nhiều game thủ, đặc biệt các game thủ chuyển giới và đồng tính, những người tìm được sự hy vọng từ tựa game này đã gửi rất nhiều lời biết ơn sâu sấc đến đội ngũ làm ra Tell Me Why. Việc Tyler trở về nhà với một con người mới- người chuyển giới và cuộc chiến đấu tìm lại những ký ức tuổi thơ tan vỡ đã khiến cho rất nhiều người chơi cảm thấy như được truyền sức mạnh, đặc biệt vào bối cảnh đại dịch covid năm 2020 vừa qua.

tell-me-why

Tell Me Why được đánh giá là tựa game có cốt truyện hay nhất năm 2020. Sau khi phát hành, tựa game đã được cộng đồng game thủ đón nhận và vô cùng vinh dự khi được giải thưởng Tựa game có sức ảnh hưởng nhất năm của The Game Awards 2020. Đồng thời Tell Me Why là một minh chứng cho việc thúc đẩy cộng đồng LGBTQ+ và chống kỳ thị về sức khoẻ tâm thần. 

Chính vì thế vào tháng Pride Month – Tháng tự hào LGBTQ+ diễn ra vào tháng 6 hàng năm, nhà phát hành Don’t Nod Entertainment cũng cùng với hàng triệu người ủng hộ LGBT cũng làm nhiều sự kiện nhằm tôn vinh sự đa dạng về bản dạng giới của con người. Đây không chỉ là dịp lễ trọng đại của cộng đồng LGBT+ mà còn là thời điểm để các thương hiệu thể hiện sự ủng hộ và sứ mệnh đồng hành với bộ phận khách hàng của mình.

Bạn có thể tải tựa game Tell Me Why miễn phí trên nền tảng Steam và Microsoft Store từ 01/06 đến hết ngày 30/06 như một lời cảm ơn và cổ vũ của Don’t Nod Entertainment đến game thủ nói chung và cộng đồng người LGBTQ+ nói riêng.

Chúc các bạn có thời gian trải nghiệm chơi Tell Me Why thật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?